Categories
Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Xứ Phù Tang

Giới thiệu các sản phẩm tẩy trang, rửa mặt MUJI

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1980, thương hiệu MUJI cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng tuyệt vời bao gồm đồ gia dụng, mỹ phẩm, các sản phẩm thời trang và thực phẩm. MUJI được viết tắt từ Mujirushi Ryohin, có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không thương hiệu”. Bài viết này sẽ giới thiệu các dòng tẩy trang, rửa mặt MUJI đã và đang được nhiều người ưa chuộng.

Giới thiệu các sản phẩm tẩy trang, rửa mặt MUJI

Thương hiệu MUJI có cực kỳ nhiều các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người sử dụng. Có thể kể ra vài cái tên như: 敏感肌用 – dòng chuyên cho da nhạy cảm, エジングケア – dòng chuyên cho da lão hóa, クリアケア – dòng chuyên cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu nhiều mụn….

Bài viết này sẽ tập trung vào các sản phẩm làm sạch, lại vô cùng dịu nhẹ với da đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Các sản phẩm của MUJI luôn đảm bảo 4 không: không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, không cồn. Cùng theo dõi bài viết và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nha 🥳

Sử dụng internet ở Nhật Bản

Các sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ của MUJI

Tẩy trang dành cho mắt của MUJI – Mild eye makeup remover

Liên hệ TG – Hàng Nhật chính hãng 2️⃣2️⃣9️⃣ k chai 110ml

Là loại tẩy trang chuyên dành cho mắt với ưu điểm “tẩy sạch nhẹ nhàng nhưng cuốn đi mọi lớp make up”. Kể cả với lớp make up đậm hay là các sản phẩm make up chống nước đi nữa, thì sản phẩm này cũng “đánh bật” được luôn nha. Vùng da quanh mắt vô cùng nhạy cảm nên nếu có make up mắt thì chúng ta nên dùng tẩy trang dành riêng cho vùng này sẽ tốt hơn.

Thành phần chủ yếu là các hoạt chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên. Bao gồm: Olive Squalene – chất chống oxy hóa tự nhiên, giống tính chất của Squalene có trên da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Chiết xuất hoa cúc La Mã – giúp dưỡng ẩm, làm sạch, sáng da, làm mờ nếp nhăn, có tính kháng viêm, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng. Chiết xuất lá đào – làm sạch bụi bẩn lại vô cùng dịu nhẹ. (Vì thế thành phần này rất hay sử dụng trong các sản phẩm dành cho trẻ em, ví dụ sữa tắm chiết xuất lá đào của Pigeon)

Dầu tẩy trang của MUJI – Mild oil cleansing

Liên hệ TG – Hàng Nhật chính hãng 2️⃣4️⃣9️⃣ k chai 200ml

Em dầu tẩy trang quốc dân đầy rồi 🤩 Với đánh giá lúc nào cũng xấp xỉ 5 sao trên các trang bán, review mỹ phẩm đó. Sản phẩm này xứng đáng có mặt trên kệ trang điểm của các chị em. Em này còn có ưu điểm là dù tay ướt cũng vẫn dùng được nha.

Ngoài 2 thành phần nổi bật là dầu olive và dầu Jojoba (giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da, trị mụn và se lỗ chân lông hiệu quả) thì còn có nước ép quả mơ và chiết xuất lá đào. Nước ép quả mơ có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh axit hyaluronic nữa. Và khi dùng còn thoang thoảng hương hoa cam, thơm mát lắm.

Sản phẩm này còn có loại 50ml và 400ml nha. Lọ 50ml thì cực phù hợp mang theo khi đi chơi, du lịch. Lọ 400ml thì lại cực kỳ tiết kiệm chi phí nha.

Gel tẩy trang của MUJI – Mild gel cleansing

Liên hệ TG – Hàng Nhật chính hãng 1️⃣7️⃣9️⃣ k tuýp 120g

Với những ai không thích dùng tẩy trang dạng dầu thì em gel này là chân ái nha. Tẩy trang dạng gel, cực dịu nhẹ mà lại sạch sâu cho da. Dùng xong cảm giác nhẹ bỗng, sảng khoái cực kỳ. Thêm nữa, vì là dạng gel nên lớp texture dày, rất thích hợp với ai không thích cảm giác ma sát trên da nha.

Thành phần chủ yếu như nước ép hoa mơ, chiết xuất lá đào. Ưu điểm: không hương liệu tổng hợp, không phẩm màu, không dầu khoáng, tính axit yếu, không cồn. Hương thơm thoang thoảng từ tinh dầu cam nhất định sẽ làm mọi người cảm thấy thư giãn, thoải mái.

Sản phẩm này còn có tuýp bé xinh 30g và tuýp to đại 200g dùng mấy tháng mới hết nha.

Kem tẩy trang của MUJI – Mild cream cleansing

Liên hệ TG Hàng Nhật chính hãng 2️⃣8️⃣9️⃣ k tuýp 150g

Chị em nào da khô hay thường make up nhẹ nhàng, tự nhiên thì sản phẩm này cực thích hợp nha. Kết cấu dạng kem nên tẩy trang xong, da không căng, khô, vẫn giữ được độ ẩm mềm mịn.

Vẫn là những thành phần dịu nhẹ, lành tính, tác dụng tốt cho da giống các dòng gel hay dầu nha. Mỗi lần chỉ cần dùng 1 lượng như quả cherry là sạch cả mặt rồi. Đọc review trên các web mà cũng thấy mê em này quá. Nhất định đợt tới mình sẽ trải nghiệm.

Bạn nào da khô nhất định nên mua dùng thử nhá. Nếu sợ không phù hợp thì thử tuýp 30g trước nha.

Các sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ của MUJI

Sữa rửa mặt tạo bọt có hạt mát xa của MUJI – Face soap scrub

Liên hệ TG Hàng Nhật chính hãng 1️⃣4️⃣9️⃣ k tuýp 120g

Nhờ có các hạt mát xa nên không chỉ giúp rửa sạch mặt mà sản phẩm này còn giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông nữa. Nhờ đó mà đem đến làn da thông thoáng, hạn chế mụn đầu đen.

Thành phần chứa carotenoid, là chất chống oxy hóa mạnh, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Ngoài ra còn có chiết xuất quả đào, bưởi, rau sam mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng.

Vì có tác dụng tẩy tế bào chết nên chỉ nên dùng 2-3 lần 1 tuần thôi nha. Sản phẩm cũng có tuýp 30g tiện dụng và tuýp 200g tiết kiệm nha. Và giá thành cũng cực kỳ phải chăng.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm của MUJI – Face soap moisture

Liên hệ TG Hàng Nhật chính hãng 1️⃣9️⃣9️⃣ k tuýp 120g

Rất nhiều review trên các trang web mỹ phẩm đều nói rằng “tôi đã mua đi mua lại sản phẩm này!”. Điều đó đủ để thấy sản phẩm này được mọi người ưa chuộng như thế nào rồi. Vừa có khả năng làm sạch sâu lại giữ được độ ẩm cho da nên sản phẩm này cực phổ biển ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam mình.

Thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên từ núi đá của tỉnh Iwate với độ tinh khiết cực cao, nhẹ dịu và hạn chế tình trạng kích ứng cho da. Ngoài ra còn có chiết xuất lá đào, quả mơ, hạt bưởi….Và vẫn là 5 không nha.

Tuy nhiên vì là dạng sữa rửa mặt dưỡng ẩm nên sẽ phù hợp cho da khô, da thường hơn là da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm cũng có tuýp 30g và 200g nha.

Xà phòng rửa mặt dưỡng ẩm của MUJI – Face soap

Liên hệ TG Hàng Nhật chính hãng 1️⃣1️⃣9️⃣ k viên 30g

Trông bao bì giống cái kẹo quá 😅 Nhỏ nhỏ vậy thôi mà có võ nhé. Vẫn là công thức xà bông tạo bọt giúp làm sạch da lại giữ độ ẩm cho da. Công thức chứa chiết xuất lá đào, nước ép quả mơ…nha.

Với dạng viên xà bông này thì nên mua kèm với lưới tạo bọt để giúp công đoạn tạo bọt nhanh, dễ dàng hơn nha. Sản phẩm có cả dạng viên 80g nữa nha. Dùng cực lâu hết và cũng là trải nghiệm thú vị. Nhớ lại ngày xưa hay dùng xà phòng dạng viên ấy.

Tổng kết các sản phẩm tẩy trang, rửa mặt MUJI

Trên đây mình đã giới thiệu các dòng tẩy trang, rửa mặt MUJI đã và đang được nhiều người ưa chuộng. MUJI (phải viết hoa hết nha, không phải là Muji đâu nhé) còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Hẹn các bạn trong bài viết sau nha.

Góc quảng cáo 😍

Tận dụng lợi thế đang ở Nhật nên mình cũng tập tành buôn bán, order hàng Nhật. Mình nhận order, tư vấn hàng Nhật, nhận liên lạc với nhà sản xuất để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của mọi người. Mong được cả nhà ủng hộ nha 🤩

Mời cả nhà ghé thăm Group TG – HÀNG NHẬT CHÍNH HÃNG  và page TG – Hàng Nhật chính hãng để lựa đồ nha. Trên fanpage mình cũng đăng tải các bài viết học tiếng Nhật và cuộc sống Nhật nữa nhé 🤩

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *