Categories
Tin tức Nhật Bản Xứ Phù Tang

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiền hoa hồng

Tiếp nối series kiếm tiền online từ Rakuten, bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ về tỷ suất lợi nhuận mà bạn nhận được khi tham gia chương trình tiếp thị liên kết của Rakuten nhé. Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiền hoa hồng.

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiếp thị liên kết

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – báo cáo chuyển đổi

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiền hoa hồng

Với các dịch vụ của Rakuten, chẳng hạn: sàn thương mại điện tử Rakuten ichiba, Rakuten books, Rakuten kobo, Rakuten bic, RakutenEdy, Rakuten Fashion, Rakuten24….thì tùy từng mục sản phẩm mà tỷ suất sẽ từ 2% đến 4%.

Cụ thể tỷ suất tiền hoa hồng nhận được với các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Rakuten như sau:

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate - tiền hoa hồng

Set 3 gói hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ nội tạng của Fancl

Set 2 hộp glucosamin của Orihiro lọ 900v

Set 5 gói bột canxi cá tuyết hương dâu dành cho trẻ của Fine

Set 3 món SKII gồm nước thần, sữa rửa mặt và kem dưỡng

Lưu ý về giới hạn tiền hoa hồng cho các dịch vụ trên như sau:

  • Số tiền hoa hồng tối đa nhận được cho 1 sản phẩm là 1000y. Ví dụ, người mua click vào link mua tpcn có giá 28456y thì bạn sẽ chỉ nhận được tối đa là 1000y hoa hồng. Mặc dù tpcn thuộc mục sản phẩm được 4% lợi nhuận, tính ra là 1138y. Tuy nhiên, nếu có shop nào đưa ra tỷ suất lợi nhuận cao hơn bảng trên thì bạn vẫn sẽ nhận được hơn 1000y cho 1 sản phẩm.
  • Trong 1 tháng, sẽ chỉ nhận được tối đa 3000y cho việc mua của cùng 1 user. Ví dụ, người A này mua đồ trong link bạn share ngày 12/3 là 700y, ngày 15/3 là 834y, ngày 20/3 là 562y,…tính tổng cả tháng bạn nhận được hoa hồng từ người A này là 3231y thì Rakuten sẽ chỉ tính cho bạn là 3000y thôi. Quy định này mới được áp dụng từ 2/2022.
  • Các giới hạn này chỉ dành cho sàn thương mại Rakuten ichiba, bao gồm cả Rakuten books thôi.

Cách liên hệ với Mercari

Thời hạn có hiệu lực cho việc mua qua link affiliate

Cần chú ý đến thời hạn tính toán doanh thu từ sau khi người mua click vào link được share. Người mua cần 買い物カゴ/thêm vào giỏ hàng sản phẩm có trong link affiliate trong vòng 24h tính từ khi click vào link và phải hoàn thành việc mua, đặt trước hoặc đăng ký trong vòng 89 ngày sau đó.

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate - tiền hoa hồng

Tuy nhiên, có nhiều dịch vụ của Rakuten thì chỉ có thời hạn trong 30 ngày, chẳng hạn Rakuten kobo, Rakuten bic, Rakuten fashion, RakutenEdy…. Tham khảo tại đây.

Bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ Rakuten dù chỉ từ 1y. Tiền sẽ được trả vào Rakuten cash từ 3000y trở xuống. Trên 3000y, chẳng hạn 3001y thì có thể chuyển khoản ngân hàng nhưng cần đáp ứng yêu cầu nhất định. Đó là 3 tháng liên tiếp số tiền hoa hồng trên 3000y thì mới được làm form đăng ký nhận tiền qua ngân hàng.

Cách in giấy tờ hành chính bằng My Number tại combini

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *