Categories
Tin tức Nhật Bản Xứ Phù Tang

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiếp thị liên kết

Nếu là một bà mẹ bỉm sữa đang ở nhà chăm con hay đơn giản là muốn kiếm thêm tiền hàng tháng thì nhất định phải đọc series bài viết này của mình nhé. Series mang tên Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate. Mở đầu cho loạt bài sẽ là Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiếp thị liên kết. Chúng mình cùng tìm hiểu nhé.

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiền hoa hồng

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – báo cáo chuyển đổi

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiếp thị liên kết là gì?

Đây là một chương trình giúp ai cũng có thể dễ dàng kiếm được 1 khoản tiền online (tiền hoa hồng) hàng tháng, bằng cách chia sẻ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Rakuten qua SNS hay các phương tiện truyền thông xã hội sẵn có.

Tại Việt Nam, hình thức tiếp thị liên kết nổi bật nhất hiện tại đó là chia sẻ link Shopee. Vì cách làm quá đơn giản nên dù là ai cũng có thể kiếm tiền online từ Shopee được.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn điện nước qua PayPay

Hình thức sẽ là bạn lấy link sản phẩm, dịch vụ rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Khi có người dùng nhấn vào link và mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ sản phẩm đó.

Có 3 lý do chính khiến Rakuten affiliate đang ngày càng trở nên phổ biến:
– dễ dàng đăng ký tài khoản: chỉ cần có tài khoản Rakuten là bạn có thể ngay lập tức đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của Rakuten
– nhận tiền hoa hồng dù chỉ là 1 yên: số tiền/số point này còn được dùng để thanh toán ở các cửa hàng trên cả nước
– share link dễ dàng lên mạng xã hội, chẳng hạn Instagram, Facebook, Twitter….

Đăng ký tài khoản Rakuten affiliate

Để bắt đầu tham gia Rakuten affiate, bạn không cần đăng ký lại mail hay tên gì cả. Chỉ cần có Rakuten ID là xong.

Login vào Rakuten affiliate

Nhập Rakuten ID rồi login vào là xong. Trang chủ của Rakuten affiliate như sau: https://affiliate.rakuten.co.jp/

Nhấn vào link trên thì sẽ ra trang chủ của Rakuten affiliate. Tại đó nhấn vào button Menu (3 gạch ngang) thì sẽ thấy button ログイン/Login. Màn hình login giống như ảnh bên cạnh. Đăng nhập bằng user ID hoặc gmail. Nếu chưa có tài khoản Rakuten thì nhấn vào 楽天会員登録(無料)/đăng ký tài khoản Rakuten miễn phí. Nếu quên mật khẩu thì ấn vào パスワードをお忘れの方 rồi làm theo hướng dẫn.

Đi Nhật nên mua gì về làm quà?

Chọn sản phẩm muốn giới thiệu

Có vô vàn sản phẩm bạn có thể chọn để giới thiệu lên mạng xã hội 1 cách dễ dàng.

Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate - tiếp thị liên kết

Có 1 số sản phẩm sẽ hiện ra luôn trên trang chủ. Bạn đọc thông tin sản phẩm rồi xác định xem có muốn giới thiệu hay không. Có một cách khác là:

Series mang tên Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate. Mở đầu cho loạt bài sẽ là Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate - tiếp thị liên kết.

Bạn tìm sản phẩm ở mục 楽天市場の商品を検索 hoặc là URLを入力してリンクを作成 đều được.

Rakuten đang có chương trình Shopping Marathon お買い物マラソン từ 20h ngày 9/1 đến 9:59 ngày 16/1, có rất nhiều sản phẩm sale, back point, up point lớn, đừng bỏ lỡ nhé!!

Chia sẻ link

Sau khi đã có sản phẩm muốn giới thiệu thì bạn tạo link affiliate rồi chia sẻ link đó lên mạng xã hội. Khi tìm được sản phẩm muốn giới thiệu thì ngay bên dưới sẽ hiện ra 1 vài kiểu link. Bạn nhấn chọn 短縮URL rồi copy nhé. Đây chính là link affiliate. Khi có người nhấn vào link rồi mua sản phẩm là bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Tiền hoa hồng sẽ dao động từ 2% đến 4% tùy theo sản phẩm, tùy theo chiến dịch. Chẳng hạn,
– mỹ phẩm, tpcn thì sẽ là 4%
– đồ điện, đồng hồ, TV… thì 2%

Set 10 gói mặt nạ hoa cúc hữu cơ đang được back point 40%, chỉ còn hơn 800y + freeship
Set 10 gói mặt nạ hoa oải hương hữu cơ được back point 40%, chỉ còn hơn 800y + freeship

Nhận tiền hoa hồng từ 1 yên

Số tiền hoa hồng phát sinh trong tháng sẽ được thanh toán qua Rakuten cash hoặc chuyển khoản ngân hàng. Nếu muốn nhận qua tài khoản ngân hàng thì cần đáp ứng các yêu cầu nhất định.

Việc thanh toán sẽ được chi trả vào 2 tháng sau đó. Ví dụ, tháng 1 bạn share link và tổng kết số tiền hoa hồng là 2000y, thì số tiền 2000y này sẽ được Rakuten chốt vào ngày cuối tháng tiếp theo, tức 28/2. Và Rakuten sẽ chi trả cho bạn vào ngày 10 tháng kế tiếp, tức 10/3 nhé.

Bắt đầu share link ngay thôi!!

Bạn có thể share link lên bất kỳ trang mạng xã hội nào bạn có. Từ Facebook, Twitter, Instagram hay blog, Youtube cá nhân…đều được. Càng chia sẻ rộng rãi thì tỷ suất nhận được hoa hồng càng lớn.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về Kiếm tiền online từ Rakuten affiliate – tiếp thị liên kết. Nếu có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào thì các bạn comment xuống dưới nha, mình sẽ trả lời trong khả năng hiểu biết nhé. Chúc cả nhà năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và kiếm được thật nhiều tiền nha 💴 💴 💴

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *