Categories
Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Xứ Phù Tang

Sản phẩm cho vùng nhạy cảm ở Nhật

Mùa hè đến tụi con gái chúng mình phải để ý đến bao nhiêu điều: nào là dưỡng da chống nắng, nào là xịt thơm cơ thể chống mồ hôi…. Và đặc biệt là cảm giác bí bách hay mùi hôi từ vùng nhạy cảm cũng cực kỳ đáng chú ý 😭 Vùng nhạy cảm (デリケートゾーン) lại càng cần phải được quan tâm nhiều hơn các vùng khác. Bài viết hôm nay mình dành để giới thiệu các sản phẩm cho vùng nhạy cảm ở Nhật. Mình sẽ giới thiệu các sản phẩm được yêu thích trong mùa hè này nhé.

Dạng sheet (シート)

ロリエ デリケートフレッシュシート – Laurier Delicate Fresh Sheet

Đây là giấy ướt của Laurier (1 nhãn hiệu của Kao) có giá 250 yên (chưa thuế) với 15 tờ wet sheet. Là 1 sản phẩm mới ra mắt của Laurier (25/4/2020) nhưng đã nhận được vô số lời khen ngợi của chị em.

Sản phẩm cho vùng nhạy cảm của Nhật

Ưu điểm của loại giấy ướt này là: dùng cho da, đặc biệt là da vùng nhạy cảm, loại bỏ mùi hôi, cảm giác bí bách khó chịu, đem lại sự khoan khoái, tươi mới như vừa tắm xong. Hơn nữa, giấy không chứa cồn, hương liệu, độ axit nhẹ phù hợp với vùng kín. Dùng xong có thể xả vào bồn cầu luôn! Quá tiện!

Theo 1 survey, 94,5% chị em được hỏi về sản phẩm đã trả lời “使ってよかった” – thật tuyệt vời khi sử dụng. Chị em bên Nhật còn chần chờ gì, mua dùng thử ngay thôi.

アンティーム ハイジーンシート – Intime hygene sheet

Tiếp theo cũng là 1 loại giấy ướt dành cho vùng nhạy cảm. Với công thức organic lành tính với vùng da nhạy cảm, loại giấy ướt có giá 1650 yên (gồm thuế) với 12 miếng đang nhận được cảm tình lớn từ các chị em.

Sản phẩm cho vùng nhạy cảm của Nhật

Với lời giới thiệu: “là cleansing sheet cho vùng nhạy cảm được ra đời bởi mong muốn của rất nhiều khách hàng. Dễ dàng lau sạch vùng nhạy cảm khi đang ở ngoài mà thấy mùi hôi hay cảm giác khó chịu. Có thể xả vào bồn cầu sau khi dùng. Vừa cung cấp độ ẩm cho vùng nhạy cảm vừa đem lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái” thì ngại ngần gì mà mình chưa mua dùng thử nhỉ 😀

Các thành phần organic chủ yếu:
– chiết xuất yukinoshita – hoa tai hùm có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.
– shirokikurage polysaccharide – loại nấm tuyết? chứa rất nhiều nước, còn được gọi là axit hyaluronic thực vật, có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ da và niêm mạc.
– chiết xuất hạt ý dĩ – coix seeds, có tác dụng giữ ẩm, chống viêm.
– chiết xuất từ quả lựu có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa, ngăn ngừa da bị sần sùi, giúp làm trắng.

Quy trình nhập cảnh vào Nhật Bản mùa corona

Dạng rửa (洗い流す) – dung dịch vệ sinh phụ nữ ở Nhật

インティマ インティマD – Intima Intimate wash gel Dandelion

Là sản phẩm được yêu thích tại châu Âu, có giá 825 yên (chưa thuế), 200ml dung lượng, chị em mình cũng nên thử chứ nhỉ. Hiện tại mình cũng đang dùng 1 chai DDVS của Intima, dùng thích lắm.

Với 3 triệu chai được bán ra mỗi năm ở Âu châu thì mình thừa hiểu các chị em Europe mến mộ sản phẩm này như nào phải không? Và nó cũng đang chiếm được cảm tình của các chị em Nhật Bản với rank 1 trên Cosme.

Sản phẩm cho vùng nhạy cảm của Nhật

Ưu điểm của chai này là:
– có độ pH phù hợp với môi trường da vùng nhạy cảm
– cảm giác sảng khoái với chiết xuất từ rễ cây bồ công anh
– giữ ẩm với vitamin B5 và axit lactic có trong trái cây
– là nhãn hàng được tin tưởng hàng đầu ở Ba Lan

Một phụ nữ người Việt đã bị bắt vì nghi ngờ ăn cắp số lượng mỹ phẩm lên tới 28 triệu yên

アルジタル デリケートハイジーンソープ – Argital Delicate hygene soap

Là delicate hygene soap được sản xuất tại Italia, đưa ra thị trường từ 2013 nhưng đến nay vẫn là 1 item yêu thích của các chị em. Các phân tử bọt mềm mại chứa green clay có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da, gây ngứa. Là loai soap có độ pH phù hợp với vùng da nhạy cảm nên nó giúp bảo vệ khỏi các tác nhân gây mùi trong khi vẫn duy trì được sự sạch sẽ vốn có. Đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng body soap của Cosme, với rất nhiều lời khen ngợi:

– 泡立ちも良く、洗い流した後のすっきり感がすごいです: khả năng tạo bọt tốt, cảm giác sảng khoái tuyệt vời sau khi rửa.
– スーッとして気持ちいいです。これを使ってからトラブルなど減った気がします。見た目も可愛いし、リピします!: cảm giác sảng khoái cực kỳ. Từ ngày dùng cái này tôi ít gặp các vấn đề ở vùng nhạy cảm hơn. Nhìn bao bì cũng cute, tôi sẽ mua lại!
– さっぱりした使用感です。一回の使用量が少ないのでコスパいいかなと思います。今までの生理中のムレや不快感が解決したのでリピートしたいとおもいます!デリケートゾーン用品っぽくないおしゃれなパッケージもお気に入りです。成分も安心して使えます。: cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Dung lượng 1 lần sử dụng cũng ít thôi nên tôi nghĩ mặt giá cả như vậy là hợp lý, sẽ dùng được lâu dài. Từ lúc dùng soap này, các cảm giác khó chịu, bí bách trong ngày đèn đỏ của tôi tan biến hết nên dùng hết, tôi sẽ mua lại. Dù package khá thời thượng, trông không giống chai DDVS phụ nữ nhưng mà tôi vẫn thích. Mà đọc thành phần cũng thấy yên tâm sử dụng!

Chai này có giá 2860 yên (gồm thuế) với 250ml, giá khá cao nhưng hiệu quả lại tốt. Các chị em bên Nhật nên thử ngay thôi.

Dạng xịt (洗い流さない)

THE AROMATHERAPY COMPANY フェミニンリフレッシュ(スプレー) – Feminine refresh (spray)

Là xịt thơm cơ thể organic (organic body mist) dùng cho vùng nhạy cảm với hương thơm của hoa hồng. Nó đem lại cảm giác tươi mới cho vùng nhạy cảm trong những ngày đèn đỏ hay vùng nách khi ra mồ hôi.

Nước hoa hồng Damask sử dụng loại nước chưng cất thật thơm được chiết xuất thành màu trong suốt hay màu trắng khi chưng cất các cây trồng hữu cơ. Vì là màu tự nhiên (99% organic) nên có thể mỗi chai sẽ có màu khác nhau. Tuy vậy nó không ảnh hưởng gì đến chất lượng.

Cách sử dụng:
– để cách chỗ cần xịt 2-3 cm rồi xịt 2-3 lần
– xịt trực tiếp hoặc xịt vào giấy lau rồi lau lên vùng mong muốn
– vào ngày đèn đỏ thì khuyến khích dùng nhiều lần trong ngày

Là 1 sản phẩm của Anh quốc, có giá 2585 yên (chưa thuế) với 60 ml, nếu dùng nhiều thì cũng khá tốn đây! Tuy nhiên là dạng spray – dạng xịt nên mình nghĩ có lẽ sẽ dùng được lâu dài.

スウィートボディ デリケートミスト – Sweet body Delicate mist

1 sản phẩm tiếp theo trong chuỗi sản phẩm cho vùng nhạy cảm ở Nhật là 1 loại xịt vùng nhạy cảm có giá 990 yên (gồm thuế) với 60ml, giá khá mềm phải không?

Loại xịt này có tác dụng giúp kiểm soát cân bằng độ pH cho da vùng nhạy cảm, chăm sóc làn da 1 cách nhẹ nhàng. Ưu điểm:
– có độ axit lành tính với da
– size nhỏ gọn, bằng 1 chiếc điện thoại nên dễ dàng mang theo
– không chứa chất tạo màu, hương liệu, không chứa cồn, paraben…

Cách dùng loại mist này khác với loại trên. Nó được dùng sau khi xịt qua 1 lớp giấy, sau đó dùng giấy đó để lau vùng nhạy cảm. Có vẻ sẽ hơi bất tiện! Tuy nhiên, với đánh giá khá cao trên Cosme:
– お守りの様に日常使いしています笑: dùng hàng ngày như 1 thần hộ mệnh :v
– 敏感肌でも気にならず、夏には特に使いやすいなと思います。: dùng được cho da nhạy cảm và cực phù hợp với mùa hè.
– 素晴らしい商品ですよ!: một sản phẩm tuyệt vời!!
thì chị em mình nên sắm thử ngay thôi!!!!

Với 6 loại sản phẩm cho vùng nhạy cảm ở Nhật trong mùa hè được nhắc đến trong bài, hy vọng mọi người sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Mình sẽ cố gắng viết thêm nhiều bài về mỹ phẩm của Nhật. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn bằng cách nhấn (y) cho bài viết. Đặc biệt click vào quảng cáo có trong bài viết nữa nha để tiếp thêm động lực cho mình nhé. どうもありがとうございます。 よろしくお願いいたします。毎日少しずつ頑張りましょう!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *