Categories
Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Xứ Phù Tang

Các loại sữa tắm của Nhật

Một làn da mềm mại, mịn màng, không tì vết vẫn luôn là mơ ước và là tiêu chuẩn đo cái đẹp từ ngàn đời nay, chẳng thế mà có câu “nhất dáng nhì da tam thanh tứ sắc” đấy thôi. Bài viết hôm nay mình xin giới thiệu các loại sữa tắm đang được yêu thích của Nhật, có tác dụng làm sạch da, giữ ẩm cho da nhé.

Nivea Angel Skin Body Wash Savon & Bouquet Fragrance

Là sữa tắm của công ty Nivea, mới ra mắt tháng 4/2019, cách đây hơn 1 năm. Thế nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm của các chị em. Chẳng thế mà hiện tại nó là sản phẩm bán chạy #1 trên Cosme.

Các loại sữa tắm ở Nhật

Đúng như tên gọi “Angel Skin” – làn da thiên thần, dùng thử rồi sẽ muốn dùng lâu dài đấy. Ưu điểm của em này là:
– sữa tắm tạo bọt, giúp loại bỏ bụi bẩn ở các lỗ chân lông cùng các tế bào vẩy sừng chết. Đây chính là nguyên nhân làm da chúng mình sần sùi đó.
– chiết xuất sữa chua và glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da mềm mại, mịn màng.
– mùi hương hoa dịu nhẹ đem lại cảm giác tắm thư thái, khoan khoái.
– sữa tắm tạo bọt nên dễ dàng rửa trôi nhanh chóng mà chứa glycerin nên da sẽ không bị khô.

Ngoài hương hoa màu xanh, còn 2 sản phẩm chị em là:
– hương quả đào màu hồng nhạt
– hương thảo mộc màu hồng cánh sen.
Tuy nhiên, loại màu xanh vẫn được yêu thích hơn cả. Với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ 500 yên cho 1 chai 360ml! Hương hoa tươi mát thích hợp cho ngày hè thì chị em mình nên mua thử luôn thôi!

Bouncia Body Soap Airy Bouquet Fragrance

Giành được vị trí quán quân trong cuộc bình chọn New Best Body Soap 6 tháng đầu năm 2019 thuộc Best Cosmetics Awards 2019 của trang web Cosme, sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn đáng giá của chị em mình đó.

Sản phẩm sử dụng công thức Extra Rich Foam – kết cấu hạt bọt mịn nhỏ li ti kết đặc, cuốn lấy nhau thành khối bông như đám mây trắng nhẹ trong lòng bàn tay. Khi được massage lên da thì nhanh chóng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Đồng thời, có tác dụng se khít lỗ chân lông giúp da sáng mịn. Thành phần: sheabutter, axit hyaluronic và collagen, vừa dưỡng ẩm vừa tăng khả năng đàn hồi và làm sáng da.

Mùa hoa cẩm tú cầu ở Nhật

Với 2 loại:
– màu trắng: hương hoa thanh mát, dịu nhẹ, hài hòa giữa mùi xạ hương và hổ phách.
– màu hồng: hương hoa thơm ngát, bổ sung thêm mùi trái cây hòa quyện
Giá bán không công khai trên web nhưng mình nghĩ cũng không quá đắt nên mới dành được sự tin yêu của chị em. 1 chai 500ml dùng được khoảng nửa năm thì chị em mua thử thôi nào :v

Sabon Shower Oil Rose Tea

Mới được tung ra thị trường ngày 23/4/2020 nhưng với số điểm review 4.8/5 trên trang chủ của hãng thì quả là 1 sản phẩm chất lượng đây!

Sản phẩm sử dụng phương pháp làm sạch độc đáo với công thức 4 loại dầu thực vật, nhẹ nhàng bao phủ làn da giúp da mịn màng. Sức mạnh tự nhiên của dầu jojoba giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. Dầu ô liu, mầm lúa mỳ và dầu bơ làm tăng khả năng giữ ẩm, tạo ra một làn da sang trọng và mịn màng. Tất cả tạo thành 1 loại body soap có tác dụng giữ ẩm, làm mịn da giúp bảo vệ da không bị khô. Kết hợp mùi trà hoa hồng tươi mới và tinh tế, tạo cảm giác đi tắm mà như đi spa.

Sản phẩm cho vùng nhạy cảm ở Nhật

Theo nhà sản xuất thì sữa tắm này như 1 loại nước hoa. Hương đầu là hương quả lựu và hoa hồng. Hương giữa là hương hoa vani và quả rassản xuất thì sữa tắm này như 1 loại nước hoa. Hương đầu là hương quả lựu và hoa hồng. Hương giữa là hương hoa vani và quả mâm xôi. Hương cuối là xạ hương và gỗ thông tuyết. Với giá 3740 yên cho 500ml thì cũng nên thử cho 1 loại nước hoa mới chứ nhỉ 😀

Hadakara Body soap citrus & Cassis scent

Ra đời từ tháng 9/2016, với số lượng bán ra hơn 4 triệu chai (số liệu tại thời điểm 2019) sữa tắm của nhãn hiệu Hadakara vẫn đang từng ngày chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm trong danh mục các loại sữa tắm.

Với công nghệ dưỡng ẩm hấp thụ tiên tiến, tắm xong mà không làm trôi đi các thành phần giữ ẩm cho da. Vì vậy vẫn đem lại 1 làn da mềm mại, không khô ráp. Với bọt xà phòng dày đặc trên da, nó giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sạch lỗ chân lông. Sản phẩm này còn được sử dụng để tắm cho trẻ. Mùi hương các loại trái cây chi cam chanh quyện lẫn hương lý chua đen đem lại cảm giác sảng khoái, cực thích hợp cho mùa hè.

Ngoài dòng Citrus & Cassis ra thì Hadaraka còn phát triển nhiều dòng với nhiều mùi hương khác nhau. Hương trái cây, hương hoa, dòng tạo bọt và không cần tạo bọt. Giá bán không công khai nên mình không biết có đắt không 🙁 tuy nhiên, nếu có dịp mình sẽ thử mua 1 chai 500ml 😀

Tổng kết

Trên đây là top 4 các loại sữa tắm của Nhật đang bán chạy nhất trên trang Cosme. Ranking thống kê còn nhiều loại khác nhưng mình chỉ chọn ra 4 loại dẫn đầu ranking để giới thiệu với mọi người. Và đặc biệt 4 loại này đều là sản phẩm của Nhật Bản.

Các bạn mình ở bên Nhật bảo giờ Nhật đang nóng lắm, nóng cả về tình hình Covid19 lẫn nóng do thời tiết. Mỗi ngày ra đường đi làm rồi về nhà mùa hè này thì sảng khoái nhất là giây phút thư giãn trong phòng tắm đúng không? Vậy còn chần chờ gì mà chưa mua dùng thử các loại sữa tắm của Nhật này nào. Mùi hương vừa dễ chịu lại có nhiều tác dụng, dùng hết chai sữa tắm Hatomugi là mình mua thử ngay chai Angel Skin 😀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *