Categories
Ẩm thực Xứ Phù Tang

Sản phẩm của siêu thị Gyomu (P2)

Các sản phẩm của siêu thị Gyomu. 業務スーパーマーケットのおすすめ商品は何❓

Sản phẩm của siêu thị Gyomu (P2). Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu 10 sản phẩm còn lại trong ranking 20 sản phẩm của Gyomu được chị em tin dùng nhé.

10. 上州高原どり若どりもも – Má đùi gà
Sản phẩm của siêu thị Gyomu  (P2)
Má đùi gà

Một sản phẩm thường cháy hàng ở Gyomu, không thể không kể đến túi má đùi gà 2kg này. Với nguyên liệu này, bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn như karaage, oyakodon hay gà xào. Sản phẩm nếu được trữ đông thì sẽ bảo quản được lâu dài. Vì thế, dù có mua cả túi 2kg thì bạn cũng không cần lo phải mau mau ăn hết không hỏng mất nhé. Với các tín đồ của gà rán thì đừng bỏ qua túi má đùi gà này nhé.

9. ベルギーワッフルチョコレート – Bánh quế phủ chocolate của Bỉ
Sản phẩm của siêu thị Gyomu  (P2)
Bánh quế phủ chocolate của Bỉ

Một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ – bánh quế phủ sô cô la. 1 túi với 5 miếng được bán dưới dạng đông lạnh. Nếu mua lẻ từng phần, đủ cho cả nhà ăn vặt thì có lẽ sẽ tốn kha khá tiền. Nhưng đến với Gyomu thì túi bánh quế này là 1 sự lựa chọn hợp lý. Bánh quế này không chỉ thích hợp làm đồ ăn vặt cho trẻ nhỏ mà còn cho cả người lớn nữa đấy.

8. プルコギ – Bulgogi
Sản phẩm của siêu thị Gyomu  (P2)
Bulgogi

Bulgogi là món nướng từ thịt bò thái mỏng được ướp trước với nhiều loại gia vị. Bulgogi phổ biến từ những năm 1950. Không chỉ phần lớn các du khách, mà còn đại đa số người dân Hàn Quốc ưa thích món bulgogi. Tuy nhiên để làm được bulgogi ngon thì tốn khá nhiều thời gian. Vì thế, mời các bạn đến Gyomu, sắm ngay 1 túi Bulgogi 500g, đủ cho 4 người ăn này về nhé. Chỉ cần 炒める – xào lên là có ngay đĩa thịt bò ngon tuyệt. Vào những ngày bận rộn hay mệt mỏi mà cả nhà lại muốn ăn bulgogi thì đây thực sự là sản phẩm tối quan trọng với chị em nội trợ đấy nhỉ.

Các trạng từ có đuôi と (Phần 1)

7. 刻みたまねぎ – Hành tây xắt nhỏ
Hành tây xắt nhỏ

Chắc là cũng có đôi lần bạn muốn làm humburger hay omurice nhưng nghĩ đến đoạn cắt hành tây là lại lưỡng lự đúng không. Những lúc ấy thì việc trong tủ có túi hành tây xắt nhỏ như này thật sự là cứu cánh. Mọi người không cần lo về việc bị cay mắt khi thái hành nữa, cứ lấy từ tủ đông ra và dùng thôi. Tiện lợi quá đúng không 😀

6. チューロス – Churros
Churros

Churro, đôi khi được gọi là bánh rán Tây Ban Nha, スペインの定番スイーツ – loại bánh ngọt nổi bật của ẩm thực Tây Ban Nha. Đây là một loại thức ăn vặt dạng bánh ngọt chiên, gần giống với bánh choux. Churros phổ biến ở Tây Ban Nha, Pháp… Có hai loại churros ở Tây Ban Nha, một là mỏng (và đôi khi thắt nút) và một là dài và dày (porra). Cả hai đều thường được ăn vào bữa ăn sáng bằng cách nhúng trong sô-cô-la nóng hay café.

5. 白身フライ – cá tẩm bột chiên giòn
Cá tẩm bột chiên giòn

Có những khi muốn ăn cá mà lại sợ tanh, không dám chế biến, thì túi cá tẩm bột chiên giòn này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Chỉ cần cho vào chảo dầu nóng, chiên vàng giòn lên là thưởng thức được luôn. Ngoài thịt chiên ra thì chúng mình nên thỉnh thoảng đổi sang bữa cá cho đủ chất nhé.

4. むき枝豆 – Edamame
Edamame

Với 1 tín đồ edamame luộc như mình thì túi này mà có ở Việt Nam mình mua liền mấy túi. Hạt đậu giòn, ngọt mát, ăn mãi không chán. Nó có thể dùng làm salad hay làm canh cũng đều ngon cả.

3. 上州高原どり若どりむね – Thịt ức gà
Thịt ức gà

Thế là ngoài cánh gà, má đùi gà thì túi thịt ức 2kg này cũng dành được sự ưu ái của các chị em. Với các gymer hay những người cẩn bổ sung lượng lớn protein thì túi thịt ức này là sản phẩm lý tưởng nha.

2. タピオカドリンクミルクティー – Trà sữa trân châu
Trà sữa trân châu

Cơn sốt trà sữa trân châu có vẻ đang làm náo loạn cả ngành công nghiệp đồ uống Nhật Bản. Xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là túi trà sữa trân châu này đây. Chỉ cần thêm chút sữa, chút đá, chiếc cốc, mà chẳng cần ống hút vì trong túi có sẵn, là chúng mình có ngay cốc trà sữa trân châu thơm ngon, dai dai rồi.

1. リッチチーズケーキ – Rich cheese cake
Bánh phô mai

Sản phẩm của siêu thị Gyomu (P2) kết thúc với rank 1 thuộc về Bánh phô mai. Các tín đồ của phô mai thì mau mau đến rước em ấy về nhé. Còn gì hạnh phúc hơn cắn 1 miếng phô mai ngập răng rồi tận hưởng vị béo béo thơm thơm của nó chứ!!!

Bạn nào đang ở Nhật, khi nào đi siêu thị Gyomu thì thử nghía quá các sản phẩm mình gợi ý này nha. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý. 毎日少しずつ頑張りましょう!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *