Categories
Ẩm thực Xứ Phù Tang

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật (P2)

Trong phần 2 của bài viết này, mình sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật (P2). Vẫn là các loại đồ ăn, thức uống mà mọi người có thể dễ dàng mua tại siêu thị hay trên các trang thương mại điện tử như Amazon hay Rakuten nha.

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật

Nước giấm vị hoa quả

Nếu nói đến nước giấm vị hoa quả thì không thể không nhắc đến sản phẩm của công ty Mizkan – công ty thực phẩm nổi tiếng của Nhật. Bạn nào ở Nhật chắc chắn không xa lạ gì với mirin – 1 loại giấm ngọt của công ty này.

Nước giấm hoa quả được sản xuất 100% từ gạo lứt lên men, có pha thêm 1% nước hoa quả để tạo mùi vị. Không chỉ thơm ngon, dễ uống mà còn Calorie zero – không có calo, cực kỳ phù hợp với bạn nào muốn giảm cân. Đặc biệt, với những ai 内臓脂肪が気になる方に – quan tâm đến mỡ nội tạng thì rất rất nên sử dụng nha.

Ngoài các vị phổ biến như giấm táo, giấm việt quất thì còn có giấm lựu, giấm vị sữa chua nữa. Sản phẩm có phân phối trên Amazon Nhật với giá cực kỳ phải chăng nhé. Các bạn có thể tham khảo ở link sau nhé.
Giấm hoa quả vị táo
Giấm hoa quả vị việt quất
Giấm hoa quả vị lựu
Giấm hoa quả vị sữa chua

Cũng có 1 loại giấm làm đẹp khác mà hay được bán ở Donkihote có nguồn gốc từ Hàn Quốc, trông như thế này.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật (P2)

Loại giấm này của CJ Foods, chai 900ml khoảng gần 700y. Mình cũng đang dùng thử vị lựu, cũng khá ngon nhưng uống hết chai này mình sẽ quay lại với Mizkan 😁

Đồ ăn vặt của Asahi

Asahi không chỉ nổi tiếng về bia mà các sản phẩm đồ ăn của công ty cũng rất được ưa chuộng. Trên hình là 2 sản phẩm đồ ăn vặt của Asahi với thành phần chính là konnyaku/củ nưa. Một túi 14kcal với 1400mg chất sơ và hơn 1 triệu lợi khuẩn. Có 2 loại là vị gà muốivị shoyu.

Tiếp theo là series sản phẩm 我慢しないダイエットケア – ăn kiêng mà không cần kiêng khem 😂 Đây là chuỗi các sản phẩm “bánh gạo” với vị khoai tây, vị tôm. Gọi là bánh gạo vì thành phần chính của chúng là từ gạo. Tuy nhiên, lượng calo rất ít và còn được bổ sung thêm chất xơ, collagen nữa. Có các vị như vị nguyên bản khoai tây mặn, vị khoai tây hạt nêm, vị tôm. Nếu đang ăn kiêng, giảm cân mà thèm đồ ăn vặt thì đừng bỏ qua các sản phẩm này nhé. Giá bán tầm hơn 200y 1 gói nha.

Ngũ cốc Calbee

Những tín đồ của Calbee thì chắc không còn xa lạ gì với sản phẩm ngũ cốc ít đường này rồi. Lượng đường đã được cắt giảm đến 30%. Lượng calo cũng ít nên rất phù hợp với bạn nào ăn thô hay đang diet nhé. Một bữa ăn với ngũ cốc Calbee là bạn đã nạp đến 1/3 các loại vitamin cần thiết cho cơ thể trong 1 ngày rồi. Có 2 vị là vị nguyên bản và vị berry&cacao.

Khi chọn mua đồ ăn, mình thường chú ý đến lượng đường, lượng calo. Thường mình sẽ chọn những sản phẩm nào mà có ghi:
砂糖不使用: không dùng đường
オイル不使用: không dùng dầu
低糖: lượng đường thấp
低カロリー: lượng calo thấp
低脂肪: lượng chất béo thấp
chẳng hạn như với sữa thì mình sẽ chọn các loại sữa sau

Sữa hạnh nhân thì là không sử dụng đường, lượng calo thấp. Sữa Savas của Meiji thì không có chất béo, lượng đạm cao. Hoặc là sữa đậu như bài trước mình đã giới thiệu.

(Còn tiếp)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux