Categories
Ẩm thực Xứ Phù Tang

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay. Mình sẽ không giới thiệu về các loại viên uống hay thực phẩm chức năng đâu nhé. Thứ mình muốn giới thiệu chính là đồ ăn, thức uống hàng ngày nha.

Video mình giới thiệu, các bạn xem ở link sau nhé.

Ở Nhật, muốn giảm cân thì nên ăn gì? (P1)

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật (P2)

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật – Mỳ ramen 0g đường

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật

Mỳ ramen 0g đường – 糖質0g麺 của công ty thực phẩm 紀文食品 – 1 công ty nổi tiếng về thực phẩm của Nhật được thành lập từ năm 1938. Đây là loại mỳ không chứa đường, được làm từ bột bã đậu và bột củ nưa. Ở trên ảnh là 3 loại mỳ có thể dễ dàng tìm mua ở siêu thị. Về hình dáng sợi mỳ và lượng calo thì có chênh lệch nhau đôi chút.

Trong thành phần mỳ không chứa trứng hay bột mỳ. Một gói 180g có lượng chất xơ lên đến 10.7g, tương đương với 3 bó rau xà lách. Lượng calo dưới 15kcal nên ăn nhiều cũng không sợ thừa calo. Mỳ có hương vị rất ngon, không hề tanh như mỳ しらたき, rất dễ ăn và chế biến được với nhiều món. Đặc biệt, chỉ cần chắt bỏ nước có trong túi mỳ là ăn liền được ngay.
Link mua: mỳ ramen 0g đường

Cách làm bánh khoai dẻo nhân phô mai tại Nhật

Mỳ shirataki hoặc cũng được gọi là bún shirataki

Top các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật

Tên gọi quen thuộc là bún nưa. Với thành phần chính được làm từ củ nưa/củ niễng. Loại bún này cực kỳ thích hợp với người ăn kiêng, muốn giảm cân, giảm mỡ bởi một túi 200g chỉ có 6kcal, 2g chất xơ, không chứa đạm hay chất béo, đường. Trước khi ăn nên luộc sơ qua bún rồi cho vào nước lạnh ngâm 1 lát sẽ hết mùi tanh, ăn rất ngon. Sản phẩm này có rất nhiều công ty sản xuất, ảnh ở trên là mình lấy hình ảnh sản phẩm của công ty TopValu.
Link mua: bún nưa

Thạch củ nưa

こんにゃくゼリー – thạch củ nưa nhiều vị được rất nhiều công ty sản xuất. Những loại ở trên là những loại mình thấy phổ biến nhất, hầu như siêu thị nào cũng bán. Với hàm lượng calo thấp, vị ngọt dễ ăn nên món thạch này được người Nhật ưa dùng làm món ăn vặt khi muốn giảm lượng đồ ngọt ăn hàng ngày hay giảm cân. Giá bán hiện tại tầm hơn 100y 1 gói 6 chiếc, khá rẻ.

Thạch vị cà phê
Thạch vị vải muối

Một số món ăn keto giảm cân bên Nhật

Sữa đậu ít đường, ít calo

Với những bạn muốn bổ sung thêm protein từ sữa đậu thì sản phẩm của marusan sẽ không làm các bạn thất vọng. Sữa có thành phần chính từ đậu nha. Hàm lượng chất xơ 1,9g, lượng calo giảm đến 50%, lượng đường thấp, có nhiều vị khác nhau rất dễ uống. Đặt mua định kỳ trên Amazon sẽ rẻ hơn mua ở siêu thị nhiều nha. Các bạn có thể tham khảo các link sau nhé.
Sữa đậu nguyên chất
Sữa đậu vị cà phê lúa mạch
Sữa đậu vị chuối
Sữa đậu vị hồng trà
Sữa đậu vị trà xanh

(Còn tiếp)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *