Categories
Amazon Nhật Bản Xứ Phù Tang

Cách chọn mua hàng uy tín trên Amazon Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm đồ nội thất gia đình, lên Amazon. Nếu bạn đang tìm đồ điện tử, lên Amazon. Nếu bạn đang tìm đồ bếp, đồ dùng hàng ngày, lên Amazon. Nếu bạn đang tìm đồ ăn thức uống, lên Amazon. Nếu bạn không muốn đi chợ, đặt hàng rồi Amazon sẽ ship đồ đến cho bạn… Amazon đang ngày càng trở nên tiện lợi quá mức, kéo theo đó là có thêm rất rất nhiều các shop bán hàng. Vậy shop nào đáng tin cậy? Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách chọn mua hàng uy tín trên Amazon Nhật Bản nhé.

Để đọc thêm các bài viết liên quan khác, các bạn xem ở đây nhé.
Amazon Nhật Bản

Cách chọn mua hàng uy tín trên Amazon Nhật Bản

Mình là fan cứng của Amazon, mua gì cũng ưu tiên Amazon trước. Bởi vừa được miễn ship, giao hàng nhanh lại được back point nhiều nếu là thành viên Prime và có thẻ credit Amazon. Hơn nữa, nếu sản phẩm có vấn đề, hay có lý do nào đó thì được trả hàng, trừ những hàng không được hoàn. Liên hệ với tổng đài cũng nhanh chóng, không phải chờ lâu.

Hướng dẫn cách liên hệ với Amazon Nhật Bản

Ở đây, mình sẽ chia sẻ các cách mà mình chọn ra shop uy tín bán đồ để mua. Trước khi mua cũng cần đọc thêm review của người mua để tham khảo thêm thông tin và để cân nhắc xem có nên mua hay không.

Có 2 thông tin quan trọng cần lưu ý: 出荷元 (ship by) là bên ship và 販売元 (sold by) là bên bán. Thông tin này được hiển thị ngay bên dưới giá bán sản phẩm. Và cách chọn shop uy tín của mình cũng dựa theo 2 thông tin này.

Bên bán và bên ship là Amazon
Cách chọn mua hàng uy tín trên Amazon Nhật Bản

Như lọ thuốc bổ xương khớp Orihiro trên ảnh thì bên bán và bên ship đều là Amazon. Đây là 1 nguồn mua đáng tin cậy. Hồi trước khi còn nhận order đồ Nhật, mình đã từng mail cho Orihiro hỏi họ xem hàng trên Amazon có phải hàng chính hãng không, thì nhận được câu trả lời là “phải, họ phân phối cho Amazon bán và ship”. Ngoài Orihiro thì DHC, Kose….rất nhiều các nhãn hàng khác đều như vậy. Nên nếu mua hàng mà thấy nguồn này thì mình đều ưu tiên mua.

Mình sẽ để đường dẫn 1 số hãng ở đây nhé.

Bên bán là chính công ty sản xuất và bên ship là Amazon
Cách chọn mua hàng uy tín trên Amazon Nhật Bản

Nếu bên bán là chính công ty sản xuất ra sản phẩm thì chắc chắn là 1 nguồn uy tín rồi. Họ chỉ nhờ bên Amazon ship đồ hộ thôi. Điều quan trọng là bạn cần biết sản phẩm đó là sản phẩm của công ty nào. Cách tra thì tra google là ra nhé.

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Bên bán và bên ship đều là drugstore
Cách chọn mua hàng uy tín trên Amazon Nhật Bản

Các drugstore như ツルハドラッグ, サンドラッグ, ナイスドラッグ…đều có store trên Amazon. Các drugstore này vừa bán và vừa ship luôn. Vì đã là sản phẩm của hiệu thuốc nên đây cũng là một nguồn mua hàng đáng tin cậy. Mặc dù, khi mua hàng của các bên này thì sẽ mất ship, cho dù là thành viên Prime, thì vẫn phải mua đủ số tiền hàng tối thiểu mới được freeship. Chẳng hạn như SunDrug thì phải mua trên 3122y, TsuruhaDrug thì trên 4980y. Nếu nhà bạn nào xa hiệu thuốc thì mua online trên Amazon là 1 lựa chọn lý tưởng nhé.

Cách trả hàng đã mua trên Amazon Nhật Bản (P2)

Mình sẽ để đường dẫn 1 số hiệu thuốc nổi tiếng ở đây nhé.

Ngoại lệ

Nếu như sản phẩm mình muốn mua lại không thuộc nguồn nào ở trên thì lúc đó:
– nếu là sản phẩm giá rẻ mình sẽ đọc đánh giá của người mua dành cho shop. Nếu thấy an tâm thì sẽ mua nhưng chắc chắn là có sự may rủi ở trong đó
– nếu là sản phẩm giá cao thì mình sẽ tìm mua trên website chính hãng bán hoặc ra cửa hàng tìm trực tiếp. Cách này thì chắc chắn là sẽ phải chịu bỏ ra 1 số tiền lớn nha.

Trên đây là các cách mà mình chọn nguồn mua hàng uy tín, nếu bạn có cách nào khác thì chia sẻ cho mình với nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *