Categories
Tin tức Nhật Bản Xứ Phù Tang

Vietnamairlines sẽ nối lại 1 số đường bay Việt Nhật

Ngày hôm qua (4/6) chi nhánh của VietnamAirlines tại Nhật Bản đã phát đi thông báo sẽ nối lại 1 số đường bay Việt Nhật. Chi tiết tại đây.

Nội dung thông báo như sau:

Mặc dù chúng tôi đã có các hướng dẫn về việc tạm dừng khai thác tất cả các chuyến bay đã lên lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản từ nay đến hết 30/6 do ảnh hưởng của dịch Covid19, tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định tháng 7 sẽ tạm dừng các chuyến bay chiều Nhật Việt, trừ 1 số chuyến chiều Việt Nhật.

Ngoài ra, về các chuyến bay đang được lên lịch bay lại, chúng tôi sẽ gửi chi tiết lịch bay lại sau.

Với các chuyến bay được nối lại lịch bay thì sẽ chỉ cho phép những ai được cấp phép bay bởi 2 bên chính phủ. Bên cạnh đó, Nhật Bản vẫn tiếp tục áp dụng các lệnh hạn chế nhập cảnh nên mong quý vị thông cảm.

区間
Chiều bay
運航状況 Tình trạng対象日
Ngày dự kiến
ベトナム発→日本行きフライト
Chuyến bay khởi hành tại Việt Nam đi Nhật Bản
※以下区間を除く
Ngoại trừ các chuyến bay sau
VN300(SGN-NRT)
VN310(HAN-NRT)
VN320(SGN-KIX)
VN330(HAN-KIX)
運休
Dừng khai thác
2020 年 3 月 23 日~7 月 31 日
Từ 23/3/2020 đến 31/7/2020
日本発→ベトナム行きフライト
全区間
Tất cả các chuyến bay khởi hành tại Nhật Bản đi Việt Nam
運休
Dừng khai thác
2020 年 3 月 23 日~7 月 31 日
Từ 23/3/2020 đến 31/7/2020
※Sau khi quyết định được ngày bay sẽ gửi thông báo.

【Chú ý】
・Chúng tôi có thể thay đổi mà không có dự báo trước. Mong quý vj thông cảm.
・Dựa theo tình hình sắp tới mà sẽ có 1 vài sự thay đổi. Khi đó, chúng tôi sẽ có hướng dẫn trên trang chủ www.vietnamairlines.com
Liên hệ về vé máy bay:
*Đặt mua trên trang web hoặc tại app của VietnamAirlines ⇒ liên hệ với các ticket office – văn phòng bán vé của VietnamAirlines.
*Đặt mua tại các công ty lữ hành (bao gồm cả trên website công ty lữ hành) ⇒ vui lòng liên lạc với công ty mà bạn đã mua vé.

Nhật Bản tăng cường hỗ trợ du học sinh gặp khó khăn do Covid19

VietnamAirlines sẽ nối lại 1 số đường bay Việt Nhật

Qua thông báo trên, ta có thể hiểu là VietnamAirlines sẽ nối lại 1 số chuyến bay Việt Nhật, nhưng chỉ cho 4 chuyến bay trên. Còn tất cả các chuyến bay khác sẽ tiếp tục bị hủy tạm thời tới cuối tháng 7.

Và như các phương tiện truyền thông đã đưa tin, Nhật Bản đang lên kế hoạch nới lỏng nhập cảnh, trước tiên là cho business man, rồi du học sinh và cuối cùng là khách du lịch. Vậy là sắp tới các business man, có thể cả các kỹ sư sẽ có thể lên đường sang Nhật rồi.

Nhưng trước mắt VietnamAirlines vẫn chưa quyết định lịch bay của 4 chuyến bay này. Mình mong là trong tuần sau sẽ có thông báo mới. Và mong là sẽ được bay sớm sớm sớm 😀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *