Categories
Tin tức Nhật Bản Xứ Phù Tang

Nhật Bản xem xét cho phép lãnh đạo doanh nghiệp nhập cảnh

Nhật Bản xem xét cho phép lãnh đạo doanh nghiệp nhập cảnh. Theo tin tức mới nhất từ trang tin tức NHK. Cụ thể bài báo như sau:

Cụ thể bài báo:

Theo các tin tức NHK có được, Chính phủ Nhật Bản đang xem xét cho phép lãnh đạo các doanh nghiệp từ Mỹ và châu Âu nhập cảnh vào Nhật. Tuy nhiên, họ phải đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Chính phủ dự kiến cho phép nhập cảnh đối với doanh nhân từ các quốc gia phần lớn kiểm soát được bùng phát vi-rút corona.

Nhật Bản hiện đã đạt được thỏa thuận với Việt Nam. Nhật cũng đang hướng tới bắt đầu đàm phán với 10 nước và vùng lãnh thổ khác. Trong đó bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan.

Các loại visa được nhập cảnh Nhật Bản mùa corona

Theo đó

Nhật Bản cũng đang nghiên cứu kế hoạch cho phép nhập cảnh đối với lãnh đạo các doanh nghiệp từ Mỹ và các nước châu Âu. Đây là khu vực vẫn xuất hiện các ca nhiễm mới.

Nếu được phép, rất có thể những đối tượng này sẽ được nhập cảnh. Tuy nhiên, số lượng nhập cảnh ít và thời gian lưu trú ngắn. Và họ bắt buộc phải làm xét nghiệm PCR để phát hiện vi-rút corona. Một số quan chức chính phủ đang kêu gọi các lãnh đạo này đến Nhật bằng máy bay riêng.

Nhật Bản dự kiến muộn nhất là cuối tháng 9 sẽ tăng cường năng lực xét nghiệm tại các sân bay đến mức khoảng 10.000 người/ngày.

Có nên đi bơi trong kỳ kinh nguyệt?

Mong rằng trong 1,2 tháng nữa chúng ta sẽ được sang Nhật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *