Categories
Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Xứ Phù Tang

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản (P2)

bài trước mình đã giới thiệu tới mọi người 2 loại collagen dạng viên và dạng nước. Không biết mọi người đã chọn được loại nào ưng ý chưa. Tiếp tục phần 2 series 16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản, bài viết này mình xin giới thiệu các loại collagen dạng thạch, dạng bột được ưa chuộng nha.

Lựa chọn theo hình thức collagen

Nếu muốn hấp thụ collagen theo cách tự chế biến thì dạng bột là thích hợp nhất. Collagen dạng bột là dạng collagen mình có thể thêm vào các món ăn để từ đó có thể hấp thụ qua đồ ăn thức uống mình yêu thích. Có thể cho bột collagen hòa cùng sữa chua hay pha cùng cà phê, sinh tố… đều được. Hoặc khi nấu cà ri hay món gì mình cũng cho vào cùng được nha.

Bột collagen của Healthy company

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản
Bột collagen Healthy company 3️⃣5️⃣5️⃣k

Là collagen peptide được sản xuất tại Nhật nên cực kỳ an tâm, an toàn sử dụng. Collagen của Healthy company có nguồn gốc từ da heo nhưng với công nghệ xử lý tối ưu của hãng đã cho ra sản phẩm 100% collagen peptide chất lượng tốt mà lại không hề thấy mùi hôi từ da heo đâu nha. Mình có thể pha cùng trà, cà phê, cho vào soup, canh rau…đều không làm đổi mùi vị món ăn mà lại cực ngon, bổ nha. Mặc dù giá thành có hơi cao cho 1 gói 200g nhưng lượng dùng mỗi lần chỉ 5g đến 10g thì tính ra cũng không hề mắc nha.

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản (P1)

Bột Urutsuya collagen của Hagukumi Plus

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản
Bột Urutsuya collagen của Hagukumi Plus 4️⃣2️⃣5️⃣k

Với phương châm đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, Urutsuya collagen là loại bột collagen với 3 không: không phụ gia, không phẩm màu, không hương liệu. Do sử dụng collagen loại 1 – loại collagen giống với collagen có sẵn trong cơ thể người nên hãng cam kết về độ hấp thụ của sản phẩm này. Với cấu trúc giống nhau nên sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn có làn da ẩm mượt, mịn màng. Trong túi bột có sẵn thìa định lượng nên mọi người có thể dễ dàng chia đều lượng dùng 1 lần nha.

Bột Perfect collagen premier rich của Asahi group

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản
Bột Perfect collagen của Asahi group 7️⃣0️⃣0️⃣k

Với rating lúc nào cũng xấp xỉ 5 sao từ Amazon, Rakuten đến Yahooshopping thì đây thực sự là loại bột collagen bạn nên thử sử dụng. Không chỉ bổ sung collagen peptide mà sản phẩm còn giúp chúng mình hấp thụ được 5500mg Nano collagen. Ngoài collagen còn có 1500mg placenta nữa. Rồi còn sữa ong chúa, hyaluronic axit, ceramide, chất xơ, vitamin C, glucosamine….Một gói 226g dùng trong 30 ngày. Duy trì 30 ngày liên tục chắc chắn sẽ đem lại làn da đẹp mịn màng, không tì vết nha.

Bột Amino collagen premium của Meiji

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản
Bột Amino collagen premium của Meiji 8️⃣2️⃣5️⃣k

Là loại bột collagen được ưa chuộng và bán chạy hàng đầu Nhật Bản trong nhiều năm liền. Sản phẩm không chỉ cung cấp 5000mg collagen peptide mà còn có các thành phần làm đẹp khác như Coenzyme Q10, HA, Ceramide, Vitamin C….Cụ thể: Coenzyme Q10 giúp chống lão hóa, là chìa khóa cho làn da tươi trẻ, cải thiện chứng giảm trí nhớ. Hyaluronic axit giúp cấp ẩm, chống khô da. Ceramide bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, tăng sức đề kháng. Ngoài ra còn có glucosamin giúp bôi trơn sụn khớp, giảm đau, chống viêm khớp.. Sản phẩm chiết xuất từ cá nhưng được xử lý khử mùi mà vẫn giữ nguyên chất lượng collagen.

Bột Perfect collagen grand rich của Asahi

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản
Bột Perfect collagen grand rich 7️⃣7️⃣0️⃣k

Bột Perfect collagen grand rich cũng là 1 trong 16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản. Không chỉ cung cấp tới 5500mg collagen, 1500mg tinh chất placenta mà còn có tới 20mg mầm đậu nành Soy isoflavones. (Nhân tiện, TG Hàng Nhật chính hãng của mình đang có sẵn toner và sữa rửa mặt tinh chất mầm đậu nành nha 😍). Đây là loại collagen dạng bột xếp top 1 đó.

Với những người trên 60 tuổi thì collagen dạng thạch là sự lựa chọn hoàn hảo. Collagen dạng thạch thì hiện tại mình thấy loại của Earth Corporation là phổ biến nhất. Hàm lượng collagen cao kết hợp với hương vị đào, xoài, cam….cực kỳ dễ sử dụng và thơm ngon.

TG chúng mình nhận đặt sản phẩm với g.iá dao động từ 350 nghìn đến 550 nghìn tùy từng sản phẩm nha.

Gia vị ở Nhật

Lựa chọn theo phân loại collagen

Collagen có 3 phân loại là collagen loại 1, loại 2 và loại 3. Với những người mong muốn sử dụng collagen với mục đích chính là cung cấp độ ẩm, giúp da săn chắc thì collagen loại 1 là phù hợp. Bởi collagen loại 1 có mối liên hệ chặt chẽ với da. Với những ai đang gặp vấn đề về da thì nên dùng loại này nha. Chẳng hạn như loại bột Perfect collagen premier rich của Asahi nhé.

Nếu mong muốn duy trì sức khỏe, sự dẻo dai của gân cốt thì nên dùng sản phẩm bổ sung collagen loại 2.

16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản
Viên uống xương khớp UC-II collagen của hãng Fine 7️⃣4️⃣0️⃣k

Collagen loại 2 chiếm tới 60% protein có trong sụn và 95% trong collagen của khớp. Chúng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để xây dựng, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của sụn khớp. Nhờ đó mà chúng ta có thể vận động dẻo dai, dễ dàng, linh hoạt, giảm khả năng bị thoái hóa khớp.

Viên uống xương khớp UC-II collagen của hãng Fine Japan – thương hiệu nổi tiếng về dược phẩm được thành lập từ 1974. Sản phẩm giúp bổ sung collagen loại 2 cho cơ thể. Ngoài ra còn chứa glucosamin chiết xuất từ vỏ cua và tôm. Chondroitin từ sụn cá mập – dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng hệ cơ, xương khớp chắc khỏe.

Lựa chọn theo nguyên liệu sản phẩm

Có 2 nguyên liệu chính được sử dụng để tạo ra các sản phẩm collagen đó là nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật và từ cá. Các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật thì giá thành sẽ tiết kiệm hơn. Vậy nên bạn nào mới bắt đầu dùng collagen thì có thể tìm các sản phẩm này để thử trước nha. Nguồn gốc từ động vật nghĩa là các sản phẩm được chiết xuất từ da động vật chẳng hạn: da bò, da gà, da heo (chủ yếu là da heo). Chẳng hạn collagen Dear Natura của Asahi.

Các sản phẩm collagen có nguồn gốc từ cá thì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho sắc đẹp cũng như sức khỏe. Hầu như các sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc từ cá. Có thể kể ra như collagen của DHC, collagen của Astalift….

Lựa chọn theo nhà sản xuất

Nếu lạc lối giữa ma trận collagen thì mình khuyên mọi người nên chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng. Ở Nhật thì ngoài DHC, Shiseido ra thì mọi người có thể tìm đến các hãng như Eisai – hãng dược mỹ phẩm được thành lập từ năm 1941, hiện đang có chi nhánh ở Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc…..Hoặc Fujifilm có thương hiệu collagen Astalift đình đám. Hay như Refa cũng ngày càng được chị em tin tưởng nhiều hơn.

Tổng kết 16 loại collagen được yêu thích ở Nhật Bản

Collagen sẽ dần dần giảm từ tuổi 25 trở đi. Lượng collagen giảm khiến da không còn săn chắc, mịn màng, các vấn đề về da xuất hiện nhiều hơn. Đỉnh điểm từ 40 tuổi trở đi lượng collagen sẽ giảm tới 50%. Chính vì thế, nếu có thể chị em chúng mình nên bổ sung collagen càng sớm càng tốt nha. Hiện tại, ngoài việc “trong uống” thì mình còn “ngoài bôi” nữa 😁. Chẳng hạn, mình đang dùng loại sữa rửa mặt của Softymo giúp bổ sung collagen nữa. Mong rằng bài viết này sẽ giúp chị em tìm được loại collagen chân ái nha.

Góc quảng cáo 

Tận dụng lợi thế đang ở Nhật nên mình cũng tập tành buôn bán, order hàng Nhật. Mình nhận order, tư vấn hàng Nhật, nhận liên lạc với nhà sản xuất để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của mọi người. Mong được cả nhà ủng hộ nha 😍

Mời cả nhà ghé thăm Group TG – HÀNG NHẬT CHÍNH HÃNG  và page TG – Hàng Nhật chính hãng để lựa đồ nha. Trên fanpage mình cũng đăng tải các bài viết học tiếng Nhật và cuộc sống Nhật nữa nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *