Categories
Amazon Nhật Bản Xứ Phù Tang

Hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản

Chắc hẳn việc bạn quan tâm nhất sau khi trả hàng trên Amazon (đã thanh toán) là mất bao lâu thì số tiền (points) đã trả sẽ được hoàn về tài khoản phải không? Cùng mình tìm hiểu việc hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản nhé.

Tổng hợp tất tần tật về Amazon Nhật Bản

Hướng dẫn hủy gói Amazon Prime tại Nhật Bản (trên điện thoại)

Cách trả hàng đã mua trên Amazon Nhật Bản (P2)

Cách hủy đơn hàng trên Amazon Nhật Bản (P1)

Trả hàng/Hủy đơn hàng đã mua trên Amazon Nhật Bản

Ở 2 bài viết trước, mình đã chia sẻ cách hủy đơn hàng và trả hàng đã mua trên Amazon Nhật Bản rồi, cả khi chưa thanh toán và đã thanh toán. Để xem lại bài viết các bạn ấn vào link dưới đây nhé.

Cách hủy đơn hàng trên Amazon Nhật Bản (P1) – khi chưa thanh toán

Cách trả hàng đã mua trên Amazon Nhật Bản (P2) – khi đã thanh toán

Sau khi đăng tải bài viết thì có khá nhiều bạn hỏi về các trường hợp khác. Chẳng hạn như:
– thanh toán qua combini, gift cards thì hoàn tiền làm sao?
– thanh toán COD thì hoàn tiền như thế nào?
– thanh toán bằng points thì được hoàn tiền hay hoàn points?…

Về cách trả hàng khi đã thanh toán qua combini, qua gift cards…. thì các bạn tham khảo bài viết phần 2 của mình nhé. Cách làm giống nhau nha. Còn bài viết này mình xin chia sẻ về việc hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản.

Một vài lưu ý nhỏ

Việc hoàn tiền (refund – 返金) sẽ được thực hiện sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả. Việc có thể hoàn lại tiền hay không (và phương thức hoàn tiền) sẽ được xác định bởi tình trạng của sản phẩm, thời hạn hoàn trả sản phẩm và phương thức mua sản phẩm.

Thời hạn hoàn trả sản phẩm là trong 30 ngày, kể từ ngày bạn nhận sản phẩm. Dịp Tết này thì thời gian được lâu hơn, lên đến hơn 1 tháng. Ví dụ như chiếc kính cường lực cho GoPro này, mình nhận hàng ngày 20/12/2021, thời gian hoàn trả là 31/1/2022.

Hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản
Screen-Shot-2021-12-22-at-16.45.13-1024×383.png

Mình cũng đã nhiều lần trả hàng nhưng chưa bị mất phí ship trả hàng (return shipping cost – 返送料 hoặc 返品送料). Do vậy, mình không có kinh nghiệm/trải nghiệm trong việc trả hàng mất phí này. Mình có tìm hiểu phí ship trả hàng này thì có trường hợp người mua trả, có trường hợp người bán trả. Và nếu là người mua trả thì nó sẽ được trừ vào số tiền hoàn lại luôn. Tham khảo tại đây nha.

Các set khung ảnh in dấu chân tay bé rất dễ thương, ba mẹ nào muốn lưu lại kỷ niệm cho bé thì tham khảo các set sau nha🤩Mình nghĩ đem làm quà chúc mừng gia đình nào mới đón em bé cũng thích hợp🤩Nhấn vào ảnh để xem nhé.

Hoàn tiền sau khi trả hàng đã mua trên Amazon Nhật Bản

Thời gian để được nhận tiền/points hoàn lại là từ 1-3 tuần. Hầu hết các khoản được hoàn lại sẽ dựa trên phương thức thanh toán được sử dụng tại thời điểm mua hàng. Nghĩa là bạn trả bằng thẻ tín dụng thì được hoàn vào thẻ tín dụng. Trả bằng points thì được hoàn bằng points…Cụ thể như dưới đây nhé.

Thanh toán mua hàng Amazon bằng thẻ tín dụng – credit card
Phương thức hoàn tiềnCó thể hoàn trả vào Amazon Gift Card Balance – Amazon ギフト券 hoặc vào thẻ tín dụng đã dùng để thanh toán
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 3 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Chú ýTùy thuộc vào công ty phát hành thẻ tín dụng mà bạn sử dụng, số tiền hoàn lại có thể được hoàn (khấu trừ từ số dư sao kê) vào tháng hiện tại hoặc hoàn vào tháng tiếp theo
Thanh toán mua hàng Amazon bằng thẻ debit
Phương thức hoàn tiền Hoàn về tài khoản ngân hàng
Thời gian tiền hoàn vềTùy từng ngân hàng mà thủ tục xử lý việc hoàn tiền sẽ có thời gian khác nhau, thông thường là mất tầm 60 ngày làm việc
Chú ýViệc hoàn tiền này phụ thuộc vào ngân hàng nên nếu có thấy hoàn tiền chậm thì nên liên hệ với ngân hàng
Thanh toán mua hàng Amazon bằng COD – nhận hàng trả tiền
Phương thức hoàn tiềnHoàn trả vào Amazon Gift Card Balance – Amazon ギフト券
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 3 tuần sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Chú ýNếu muốn hoàn về tài khoản ngân hàng thì phải đăng ký thông tin tài khoản khi làm thủ tục hoàn hàng
Thanh toán mua hàng Amazon qua combini / ATM / Internet banking / E-Money payment
Phương thức hoàn tiềnHoàn trả vào Amazon Gift Card Balance – Amazon ギフト券
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 3 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Chú ýNếu muốn hoàn về tài khoản ngân hàng thì phải đăng ký thông tin tài khoản khi làm thủ tục hoàn hàng
Thanh toán mua hàng Amazon bằng hóa đơn tiền điện thoại

Việc thanh toán này được giới hạn ở 1 số tiền nhất định. Tùy từng nhà mạng mà khoản này sẽ khác nhau. Nếu muốn trả cùng với tiền điện thoại thì bạn nên liên hệ với nhà mạng trước, để hỏi xem giới hạn thanh toán là bao nhiêu nhé. Hiện tại chỉ có 3 nhà mạng sau cho phép thanh toán mua hàng Amazon bằng hóa đơn tiền điện thoại.

  • docomo (d Payment)
  • au (au-Kantan-Kessai)
  • SoftBank (SoftBank-matomete-shiharai) and Y!mobile (Y!mobile-matomete-shiharai)
Phương thức hoàn tiềnHoàn tiền qua nhà mạng mà bạn đã sử dụng khi thanh toán
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 3 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Chú ýTùy thuộc vào nhà mạng mà bạn sử dụng, số tiền hoàn lại có thể được hoàn (khấu trừ từ hóa đơn) vào tháng hiện tại hoặc hoàn vào tháng tiếp theo
Thanh toán mua hàng Amazon bằng Pay Later (Paidy)
Phương thức hoàn tiềnHoàn tiền qua tài khoản Pay Later (Paidy) của bạn
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 3 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Chú ýSố tiền hoàn lại sẽ được hoàn vào tài khoản Pay Later (Paidy). Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trong tài khoản của mình thì nó sẽ làm giảm số tiền đến hạn chưa thanh toán của bạn. Nếu không có số tiền chưa thanh toán trong tài khoản Pay Later (Paidy), bạn có thể liên hệ với Pay Later (Paidy) Support để nhận số tiền được ghi có được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn.
Thanh toán mua hàng Amazon bằng Amazon Gift Card
Phương thức hoàn tiềnHoàn trả vào Amazon Gift Card Balance – Amazon ギフト券
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 2 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Chú ýNếu bạn đã sử dụng Amazon Gift Card cùng với một phương thức thanh toán khác tại thời điểm thanh toán, số tiền được sử dụng từ Amazon Gift Card sẽ được hoàn trả vào Amazon Gift Card Balance trong tài khoản của bạn và số tiền còn lại sẽ được hoàn trả theo phương thức thanh toán tương ứng.
Thanh toán mua hàng Amazon bằng Points
Phương thức hoàn tiềnHoàn trả bằng Points
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1 đến 3 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Thanh toán mua hàng Amazon sử dụng Partner points program
Phương thức hoàn tiềnHoàn trả vào số dư Oki Doki Points
Thời gian tiền hoàn vềTừ 3 đến 5 ngày sau khi Amazon (hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả
Thanh toán mua hàng Amazon sử dụng Promotional codes

Việc hoàn tiền sẽ không được áp dụng nếu bạn mua hàng mà sử dụng Promotional codes.

Thanh toán mua hàng Amazon sử dụng số dư PayPay
Phương thức hoàn tiềnHoàn trả vào tài khoản PayPay
Thời gian tiền hoàn vềTừ 1-3 ngày sau khi Amazon
(hoặc bên bán) nhận được sản phẩm hoàn trả

Nếu có thắc mắc/vấn đề gì thì liên hệ tới số điện thoại chăm sóc khách hàng của PayPay là 0120-990-634, dịch vụ 24h/365 ngày.

Một số mẫu balo dễ thương cho bé đang được sale, các mom tham khảo cho bé để tết này đựng lì xì nha😍😍Các mẫu của Skater còn có ngăn nhỏ phía lưng để đựng miếng kairo giữ ấm hay gel lạnh cho ngày hè nữa, tiện lắm.

Tổng kết hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản

Trên đây là các thông tin liên quan đến việc hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với các bạn, nhất là những bạn nào hay thanh toán qua combini hoặc COD. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì comment cho mình nha. Bài viết được trích dẫn từ thông tin từ trang chủ của Amazon. Link bài viết tại đây.

88 replies on “Hoàn tiền sau khi trả hàng trên Amazon Nhật Bản”

Chào c! Cho em hỏi, e đặt hàng amazon nhưng đến ngày hẹn giao hàng mà xem trên lịch sử vẫn chưa xuất hàng, cũng không thấy giao tới. Em có nhắn tin thì cũng chỉ là trả lời tự động, sau em bấm hủy hàng thì làm thế nào để được hoàn tiền,em đã thanh toán tiền qua combini ạ. Bấm hủy mấy ngày rồi mà cũng k thấy bên amazon gửi Mail gì ạ.

Đã thanh toán qua combini thì tiền sẽ hoàn về Amazon gift card, bạn vào account rồi chọn amazon gift card kiểm tra xem tiền hoàn về chưa nha. Nếu chưa thấy tiền hoàn, thì chỉ còn cách liên hệ trực tiếp với bên Amazon bằng cách gọi điện, nhập sdt rồi họ sẽ gọi lại luôn. Cách liên hệ thì bạn xem bài viết khác của mình nhé. Ngoài ra, mình có thử search thì trên twitter có bài đăng giống tình trạng của bạn. B tham khảo thử nha. Amazon Help cũng trả lời là sẽ hoàn về gift card, mất tầm 3 ngày. https://twitter.com/amazonhelp/status/1370212177941032962. Có gì thì update cho mình biết với nha.

Chị ơi cho e hỏi e mua hàng trên amazon thanh toán qua kombini,nhung e trả lại hàng thì nhận lại tiền bằng cách nào

Bạn cứ làm thủ tục trả hàng như bình thường, nghĩa là ấn vào button 返品/return rồi đem gửi trả hàng. Sau khi bên bán nhận được hàng thì tiền sẽ được trả vào Amazon Gift Card Balance – Amazon ギフト券 nhé.
Cách trả hàng bạn tham khảo bài này nhé. https://giangbe.com/2021/12/23/cach-tra-hang-da-mua-tren-amazon-nhat-ban/
Để kiểm tra tiền hoàn về chưa thì bạn vào Your account/アカウントサービス -> kéo xuống sẽ thấy Manage gift card balance/ギフト券の残高を管理 -> nhấn vào đó để kiểm tra nhé.

Chị ơi. E mua hàng, bên chủ hết hàg trog khi e thanh toán qua konbini rồi. Giờ e muốn hoàn tiền thì làm cách nào ạ. E cảm ơn ạ

Chị ơi cho e hỏi e mua hàng trên amazon thanh toán qua kombini,nhung e shop không có hàng thì e nhận lại tiền kiểu gì ạ

Chào chị cho e hỏi là e có nhấn huỷ tư cách prime nhưng trong lúc đó e đã xoá thẻ debit thanh toán mà amzon lại ghi trong lịch sử là đã hoàn lại tiền nhưng trong thẻ e vẫn chưa nhận được tiền. E có ấn xác nhận huỷ thì oki rồi và nhận đc thông báo là mất 1-3 ngày để hoàn tiền thì e có nhận lại được tiền k ạ😰

Chào bạn, mình có tra thử gg trường hợp này thì túm lại là hoàn tiền về debit sẽ lâu hơn credit hay các cách thanh toán khác. Bạn cứ chờ thêm nhé, sẽ được hoàn mà sẽ hơi lâu 😁 B có thể tra cụm từ Amazon デビットカード 返金 sẽ ra các bài liên quan nha.

Bạn ơi cho mình hỏi mình đặt hàng trên amazon mà thanh toán qua thẻ tín dụng バンドル nhưng lại lỡ tay ấn huỷ ngay sau đó thì bao nhiêu lâu thì hoàn lại được tiền ạ. Vì thấy trong thẻ bị trừ tiền rồi ạ. Nếu muốn đặt lại cái đơn đấy thì ấn như thế nào ạ. Hic

Vì nó cũng là thẻ tín dụng nên sẽ được hoàn tiền theo quy định là từ 1-3 ngày, bạn chờ xem sao nhé. Muốn đặt lại thì bạn vẫn đặt hàng như bình thường nha, tiền sẽ bị trừ tiếp chứ không tính vào đơn trc đó đâu nhé.

Cho e hỏi với ạ. Chuyện là e đặt mua hàng nhưng nó cứ để giao hàng đến nhà mấy lần nhưng e k hề nhận đc giấy hẹn hay là thấy người đâu cả. Nó tự động quay trở về và hoàn tiền lại trên amazon cho em. Tự dưng 5 ngày sau nó biến mất luôn k rõ lý do thì phải làm thế nào ạ

Chào bạn, mình chưa hiểu lắm. Nghĩa là họ đã hoàn tiền lại cho bạn rồi giờ bạn không thấy số tiền đó đâu phải không?
Tiền hoàn về amazon gift card bạn thử check lại xem nha.
Nếu không thấy có và bạn cũng không mua gì để bị trừ tiền cả thì bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên Amazon nhé.

chao b ! mình dặt hàng và trả tiền qua combini đến hẹn gia hàng thỳ bên amazon gui mail thông báo là chưa có hàng lên đợi thêm vì vậy mình đã huỷ đơn hàng,nhưng 1 tuần zồy chưa thấy hoàn lại point hay j cả

Chào bạn mình cũng được amazon hoàn tiền vào girf card rồi mà mình muốn sử dụng số tiền đó vào lần mua tiếp theo mà không biết cách ntn mong bạn chỉ giúp. Trong tài khoản nó yêu cầu mã yêu cầu gi đấy mà mình check ko có mã đó

Chào bạn, không phải là cái ô gift card nhập mã ý đâu. Ở mục thanh toán, 支払い方法 bạn ấn vào đấy là nó hiện ra số dư gift card nhé, dùng bao nhiêu thì nhập số tiền đấy vào là được nha.

chao b ! mình dặt hàng và trả tiền qua combini đến hẹn gia hàng thỳ bên amazon gui mail thông báo là chưa có hàng lên đợi thêm vì vậy mình đã huỷ đơn hàng,nhưng 1 tuần zồy chưa thấy hoàn lại point hay j cả

Chào bạn, point hoàn về Amazon gift card, b check lại xem có chưa nhá. Điều kiện hoàn tiền là bên bán phải chấp nhận việc bạn hủy đơn+đồng ý hoàn lại tiền. Ở đây có vẻ do bên bán chưa đồng ý hoàn lại tiền nên bạn chưa nhận được. Còn 1 cách khác là bạn liên hệ trực tiếp với Amazon luôn nhé. Vì lỗi sai là do bên bán giao hàng k đúng hẹn nha.

chào b bạn cho mình hỏi mình đặt hàng trên amazon mà trong khi vận chuyển có vấn đề người bán tự huỷ đơn hàng rồi mình yêu cầu hoàn tiền vào gift cho mình mà tầm hơn nửa tháng rồi vẫn chưa nhận được tiền về gift thế giờ mình phải làm như thế nào ạ?

Chào bạn, xin lỗi bạn vì mình trả lời trễ nha. Người bán tự hủy đơn hàng và bạn đã thanh toán tiền rồi. Không biết bạn thanh toán qua hình thức nào, nếu là thẻ debit thì sẽ mất tầm 1-2 tháng liền. Nếu là cách khác thì cần liên hệ với bên Amazon hoặc người bán nhé. Amazon đợt này làm ăn nhiều lỗi lắm, như trừ tiền nhiều lần, giao hàng sai địa chỉ…Tốt nhất là bạn cứ liên hệ trực tiếp luôn nhé.

E thanh toán qua commini do hàng bị lỗi đã hoàn trả hàng thành công, và e ko hiểu cách làm sao để nhận lại tiền, mình phải mua thẻ âmzon gift card ở xóm rồi đăng nhập mới nhựa lại đc tiền hay sao àh, tại e cũng chưa mua thẻ đó Bh và lần đầu tiên mua hàng mà bị lỗi mong bên ac chia sẻ cụ thể giúp em ạ! Em xin cảm ơn

E thanh toán qua commini do hàng bị lỗi đã hoàn trả hàng thành công, và e ko hiểu cách làm sao để nhận lại tiền, mình phải mua thẻ âmzon gift card ở commini rồi đăng nhập mới nhận lại đc tiền hay sao àh, tại e cũng chưa mua thẻ đó Bh và lần đầu tiên mua hàng mà bị lỗi mong bên ac chia sẻ cụ thể giúp em ạ! Em xin cảm ơn

Chào bạn, bạn mua hàng thanh toán combini -> hàng bị lỗi -> hoàn trả thành công. Bây giờ thì bạn đợi 2,3 ngày tiền sẽ hoàn về amazon giftcard nha, chứ không cần mua thẻ gì đâu nhé. Để kiểm tra tiền hoàn về chưa thì bạn vào Your account/アカウントサービス -> kéo xuống sẽ thấy Manage gift card balance/ギフト券の残高を管理 -> nhấn vào đó để kiểm tra nhé.

Bạn ơi, mình được hoàn tiền bằng thẻ ギフト券rồi, nhưng ko biết sử dụng ntn bạn hướng dẫn giúp mình nhé.

Cho em hỏi em hủy đơn đặt hàng và được trả qua Amazon gift. Giờ em muốn mua hàng tiếp nhưng số tiền lớn hơn thì phải làm sao? Em muốn thành toán qua compini

Chào bạn, thì đến mục thanh toán, bạn chọn thanh toán qua combini nhé, bỏ tích ở mục thanh toán = gift card là đc nhé. Mình để ý là trong gift card mà có tiền mà amazon toàn mặc định chọn thanh toán đấy thôi.

Bạn ơi, mình được hoàn tiền bằng thẻ ギフト券rồi, nhưng ko biết sử dụng ntn bạn hướng dẫn giúp mình nhé. Chị

Không biết bạn đã dùng được chưa, gift card này bạn dùng lúc thanh toán nha. Ấn chọn thanh toán bằng gift card nhé.

Mình có mua hàng trên amazon và đã thanh toán thàng công như bên người bán hết hàng và đã huỷ đơn của mình thì bao lâu mình nhận lại dc số tiền trên vậy ạ ( mình thanh toán bằng thẻ visa linepay )

Thẻ tín dụng thì sẽ được hoàn lại sau 1-3 ngày nha. Sau thời gian này mà chưa thấy tiền về thì bạn cần liên hệ trực tiếp với Amazon nhé.

Mình có mua hàng của amazon số tiền 3000 円thanh toán quá combini, nhưng đồng thời mình cũng チャージ 5000 円
Mình nộp tiền cho nhân viên combini tổng là 8000円 、 sau đó về nhà mình kiểm tra tài khoản ギフト券の残高を管理 thì chỉ còn có 2000円、vậy có nghĩa là mình bị trừ tiền sản phẩm 2 lần , trong thẻ ギフト券 và tiền mặt mình nộp ở combini nữa , làm thế nào để lấy lại số tiền 3000円 đó vậy ?

Mình từng bị trừ nhầm nhưng là thẻ credit, mình liên hệ với Amazon nhờ họ check hộ, ra thông tin thì sẽ hoàn lại tiền cho mình. Bạn cũng thử liên hệ với amazon xem, gửi họ thông tin đơn hàng, mã giao dịch để họ check xem sao nhé. Chúc b sớm được hoàn tiền nha.

Ad ơi cho e hỏi chút ạ. Em mua hàng thanh toán bằng thẻ credit. Mọi lần e thấy hoàn thành thanh toán là thẻ bị trừ tiền luôn. Lần này e thấy mãi ko trừ tiền nên e thay đổi thông tin thanh toán sang thẻ khác. Mấy ngày sau e bị trừ tiền cả 2 thẻ. Thì giờ làm thế nào ạ. Mong ad giải đáp giúp e ạ. E cảm ơn ạ

Chào bạn, xin lỗi bạn vì mình trả lời trễ. Trường hợp này bạn liên hệ trực tiếp với bên Amazon, gửi họ thông tin đơn hàng, mã giao dịch trừ tiền ở cả 2 thẻ để họ check nhé. Cách liên hệ trực tiếp, mình có viết bài rồi, bạn tham khảo nha. Yên tâm sẽ được nhận lại tiền nhé.

E lỡ hoàn hàng trên amazone khi đã thanh toán giờ làm sao để nhận lại tiền ạ
E thanh toán qua combini ạ

Nghĩa là bạn chưa nhận được hàng mà đã bấm hoàn hàng phải không? hay là bạn đã nhận được hàng rồi bấm hoàn hàng? cả 2 trường hợp này thì đều sẽ nhận được tiền hoàn lại vào amazon gift card, bạn đợi tầm 1-3 ngày xem tiền về không nhé. Nếu không thấy thì liên hệ với amazon luôn nha.

Em mua hàng trên amazon mà e hoàn trả hàng. E thanh toán bằng tiền mặt khi nhật hàng và em có ghi nhận lại tiền bằng thẻ quà tặng thì luac amazon nhận được hàng hoàn trả thì tiền nó sẽ hoàn trả ở đâu ạ

Lúc chọn hoàn hàng bạn chọn phương thức hoàn trả vào Amazon gift card phải không. Tiền sẽ được hoàn về amazon gift card nhé, để check thì bạn vào your account/アカウントサービス -> amazon gift card balance /ギフトカードの残高を管理 xem sao nha.

E lỡ thanh hủy đơn hàng hôm qua thanh toán xong lúc カンセル báo là K thể カンセル do hàng đang chuyển
Nhưng lúc sau vào lịch sử thì bị カンセル rồi giờ phải làm sao ạ huhu

Trong lịch sử đã bị キャンセル thì mình nghĩ là đã hủy thành công, hàng không được chuyển cho bạn nữa. Bạn chờ tầm 1-3 ngày xem tiền có hoàn về không, hoàn về thì lại đặt mua lại như bình thường. Nếu không thấy thì chỉ có liên hệ với amazon nha.

E thanh toán qua combini giờ làm sao để được hoàn tiền ạ

Em đặt hàng trên amazon japan về việt nam nhưng hải quan ko cho thông quan nên phải trả hàng về thì em có được refund phí ship ko ạ?

Chào bạn. Mình đặt hàng trên amazon nhưng hàng không được giao mà mình theo dõi trên trạng thái giao hàng thì thấy đã bị đơn phương hủy. Họ có hoàn lại tiền cho mình bằng thẻ quà tặng . Số tiền mình trả tại combini là 8 man newn mình yêu cầu lấy tiền mặt , mình đã nói chuyện với dịch vụ hỗ trợ amazon và đăng ký thành công tk ngân hàng nhận tiền nhưng chờ lâu quá . Không biết trường hợp này có nhận lại được tiền mặt không bạn nhi

Không biết bạn đã được hoàn tiền chưa, việc hoàn tiền này mình tham khảo trên mạng thì tùy theo shop sẽ hoàn nhanh hay chậm. Nếu là Amazon bán thì hoàn nhanh, còn 1 shop nào đó bán thì tầm 1, 2 tháng.

Bạn ơi mình đặt hàng amazon nhưng sau khi quá hạn hàng ko tới nên mình huỷ đơn với lý do ko đúng hẹn và đã đc chấp nhận. Nhưng đợi từ ngày huỷ đơn tới nay đã 2 tháng rồi tiền vẫn chưa hoàn về thẻ credit card của mình nên mình lo quá

Mình nghĩ là tiền hoàn rùi, bạn check Amazon gift card balance xem vì có thể tiền hoàn về đấy nha. Có gì rep lại mình biết với nha.

Em trả lại hàng cái đồng hồ trên amazon mà không thấy tiền trả lại.em không có số để liên lạc với âmzon chị có thể giúp em ko

Bạn thanh toán bằng hình thức nào, có thể tiền đã hoàn về amazon gift card rồi chăng. Bạn kiểm tra xem nhé. Có thể liên hệ với amazon bằng cách chat, không cần sdt đâu nha.

Bạn ơi mình thanh toán qua Paypay thì sẽ được hoàn vào tài khoản Paypay hay vẫn là amazon gift card ạ?

Cảm ơn bạn đã nhắc mình, bài viết mình còn thiếu trường hợp này, mình vừa bổ sung xong. Thanh toán qua PayPay sẽ được hoàn về PayPay luôn nhé. Bạn check số dư xem nha.

chào bạn, bạn cho mình hỏi là mình trả hàng đã thanh toán qua combini. bên amazon đã mail cho mình tiền đc hoàn qua ギフト券 nhưng mình không có thẻ của amazon thì cái tiền này mình được hoàn về đâu nhỉ? Mình vào tài khoản mà tìm mãi không thấy?

Chào bạn, không biết bạn tìm ra chưa, nó là cái Amazon gift card balance ấy. Vào your account/アカウントサービス -> amazon gift card balance /ギフトカードの残高を管理 là thấy nhé

Chào bạn !
Vì sản phẩm bị lỗi nên Amazon tự động hủy đơn hàng trong khi mình đã thanh toán qua compini . Mình check Gift Cards thì chỉ hiện ra mã số kĩ thuật bị ẩn ( VD : xxxx-xxxx….) nên mình không thể app vào đơn hàng mình muốn mua tiếp theo được. Vậy làm sao để mình được nhận mã code của gift cards vậy ạ ?
Cảm ơn bạn !

Chào bạn, hem biết bạn check gift card chỗ nào ra mã xxx, bạn vào your account/アカウントサービス -> amazon gift card balance /ギフトカードの残高を管理 là thấy tiền hoàn về. Tiền này bạn sẽ dùng để thanh toán bằng cách khi thanh toán ở phần 支払い方法/cách thanh toán -> chọn ~ギフト券の残高を使用する/dùng số dư gift card là được nhé.

Cho mình xin cách liên hệ trực tiếp với Amazon với ạ. Mình mua và thanh toán bằng Line Pay. Sau đó hủy, hàng quay đầu về kho của Amazon nhưng hôm sau, mình chỉ nhận được số tiền hoàn lại của 1 món hàng thôi (Mình mua nhiều món hàng cùng lúc , thấy họ chia làm 2 nhóm để thanh toán).

Chào chị ạ, e có đặt hàng trên amazon và cũng đã thanh toán qua combini, nhưng khi hàng giao tới bắt thanh toán thêm 1 lần nữa để nhận hàng, bên gửi hàng cũng có gửi mail thông báo vậy, khi nào nhận hàng xong thì sẽ hoàn lại tiền mình mới thanh toán đó. Bọn e có trả tiền và nhận hàng, nhưng khi mở hàng thì lại là hàng giả và khác hẳn cái đặt nên e có báo là hoàn lại hàng và hoàn tiền, hàng hoàn trả thì bên e tự chịu phí. Mà đợi 2 tháng rồi tiền vẫn chưa được hoàn lại ạ. Bây giờ phải làm sao ạ. Tại vì nhiều tiền lắm ạ🥲

Trời, thế này chắc là bạn không mua chỗ bán uy tín, chính hãng rồi. Giờ phải xác định tâm lý là sẽ mất khoản tiền này – khi hàng giao tới bắt thanh toán thêm 1 lần nữa để nhận hàng.
Để được hoàn lại tiền thì điều kiện là bên bán phải đồng ý hoàn tiền thì mới tiến hành thủ tục hoàn tiền được. Như này sợ là bên kia không đồng ý hoàn rồi.
Đã 2 tháng trôi qua rồi, giờ báo amazon cũng không biết có hy vọng gì không, nhưng cứ báo còn hơn không.
Thanh toán qua combini hoàn về gift card, bạn đã check thử chưa, lỡ đâu lại có rồi. Có gì rep lại mình nhé.

Chào bạn! Mình mua hàng và đã thanh toán bằng thẻ visa nhưng trên app đã cập nhận là giao hàng thành công trong khi mình chưa nhận được hàng. H mình phải làm thế nào ạ

Chào bạn, trạng thái là 配送完了/đã ship hàng hay 配達完了/đã giao hàng nhỉ. Nếu đã giao thành công mà bạn chưa nhận được thì chỉ có cách liên hệ amazon thôi.

Chào bạn mình mua hàng trên amazon nhưng bên cửa hàng hết hàng nên họ huỷ của mjk … nhưng mjk ko thấy tiền hoàn lại … mjk trả tiền bằng jcb …

Chào bạn, bạn trả bằng jcb debit hay jcb credit, 2 cái này thời gian hoàn tiền khác nhau, credit thì nhanh, debit thì lâu, có khi tầm 1, 2 tháng. Nếu là credit bạn vào amazon gift card balance xem, có khi hoàn về đó rùi đó.

Bạn cho mình hỏi là mình đặt hàng 1 tháng bên người bán không có hàng giao,họ tự huỷ ,rồi đã chấp nhận hoàn tiền,nhưng câu sau ghi là không thể hoàn tiền,là sao mình không hiểu,mình thanh toán bằng linepay visa,2 tuần rồi vẫn k thấy tiền về thẻ.Mong bạn giải đáp giúp mình.

Bạn thử kiểm tra trong gift card xem, có thể người ta hoàn về đó rồi. Mục ギブト券/gift card thì bạn vào your account/アカウントサービス -> amazon gift card balance /ギフトカードの残高を管理 xem nha.

Vẫn chưa có bạn ơi,1 tuần nữa là đúng 1 tháng mình yêu cầu hoàn tiền rồi,mục hoàn tiền vẫn để chữ “không thể hoàn tiền”,có cách nào liên hệ amazon k bạn.

Ad ơi em hỏi chút ạ. Em đặt hàng trên amazon và thanh toán ở commini hôm qua em nhận thông báo bên bán huỷ đơn hàng. Em làm thế nào nhận lại tiền ạ.
Em cảm ơn ạ

Nhưng em chưa dùng thẻ gift card chị ạ thì làm cách nào để amazon chuyển tiền vào ạ

Cái ý là cái có sẵn trong app ý, b không cần dùng. Mục ギブト券/gift card thì bạn vào your account/アカウントサービス -> amazon gift card balance /ギフトカードの残高を管理 xem nhé.

Gift card là ギフト券 ấy, mục ギブト券/gift card thì bạn vào your account/アカウントサービス -> amazon gift card balance /ギフトカードの残高を管理 xem nha.

Bạn ơi cho mình hỏi mình đặt hàng trên amazon mà đặt nhầm thành 2 cái mình muốn trả 1 cái mà phương thức thanh toán là nhận hàng trả tiền thì lúc gửi hàng hoàn lại thì mình cần đăng ký tài khoản ngân hàng ở đâu và những loại tài khoản ngân hàng nào được chấp nhận ạ

Xin lỗi bạn vì mình trả lời trễ, không biết bạn đã đăng ký được tknh chưa. Nếu chưa thì bạn làm như sau nhé. Cứ ấn hoàn trả hàng như bình thường, đến bước thủ tục hoàn tiền 返送手続きを開始 thì sẽ hiện ra 1 loạt các thông tin về tknh thì b điền vào nhé. Sẽ có mấy thông tin như thế này.
金融機関名
支店名
預金種別
口座番号
口座名義
口座名義のふりがな
商品の注文番号
B nhập đầy đủ vào rồi đợi tiền hoàn về nhé.

chào bạn,giúp mình ạh.
mình huỷ đơn hàng và tiền đã trừ trong thẻ tín dụng debit vía. mình muốn hỏi là có pải gọi đt lên amazon để làm thủ tục hoàn tiền ko ạh?

Chào b. Mình có đặt 1 chiếc laptop về sử dụng và phát hiện bị lỗi phần cứng. Mình nhận ship cod. Hiện tại mình muốn trả hàng nhận tiền mặt hoặc được chuyển khoản lại. không muốn nhận gift card có được không. Mình đã bóc hộp ra sử dụng rồi liệu Amazon có đồng ý hoàn tiền k. mong b giúp đỡ ạ🙏

Chào bạn. Bạn không nhận bằng gift card được nhé. Khi làm thủ tục trả hàng thì đăng ký nhận hoàn tiền qua ngân hàng là được. Đăng ký thông tin tknh thì bạn tham khảo comment ở bài này nhé. Việc Amazon có đồng ý hay không thì mình cũng không rõ. Bạn cứ thử hoàn hàng xem. Ở mục lý do hoàn hàng bạn mô tả chi tiết là do hàng bị lỗi nhé.

Mình sử dụng ギフトカードの残高を管理 như thế nào ạ?

Không biết bạn đã dùng được chưa, số dư này thì lúc thanh toán bạn nhập số dư muốn dùng để thanh toán là được nhé.

Dạ em chào anh chị ạ! em có gắn app paypay trên Amazon, hiện tại em trả hàng trên Amazon và được hoàn tiền vào app paypay, em có liên kết yucho trên app, nếu Amazon hoàn tiền vào tk paypay này thì em sẽ được hoàn tiền vào khoản paypay money hay paypay money light vậy ạ?

Không biết bạn đã có câu trả lời chưa. Mình không dùng Paypay nên cũng không rõ nhưng mình đoán là hoàn về paypay money bởi vì khi thanh toán là mình sẽ thanh toán tiền từ paypay money.

Cho mình hỏi. Mình mới đặt hàng trên amazon theo set, mình thanh toán bằng thẻ visa, tại sao trước đó bên AMAZON CO JP đã trừ tổng số tiền đơn hàng đầu tiền của mình rồi. Đến khi nó xuất đơn gửi cho mình thì mình lại bì trừ từng sản phẩm 1 vậy là sao ạ. Mình bị trừ 2 lần tiền khi mua 1 sản phẩm, rồi số tiền nó trừ lúc đầu đó sẽ đi về đâu. Mong được giải đáp ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *