Categories
Amazon Nhật Bản Xứ Phù Tang

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Ở Việt Nam thì mình là 1 tín đồ của Shopee, từ khi sang Nhật thì trung thành với Amazon. Và để nhận được hết những ưu đãi từ Amazon thì ngay từ đầu mình đã đăng ký Amazon Prime. Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022 như thế nào? Mình sẽ chia sẻ trong bài viết này nhé.

Để đọc thêm các bài viết về Amazon Nhật Bản của mình (cách trả hàng, hoàn tiền..) thì các bạn tham khảo series này nhé.
Amazon Nhật Bản

Amazon Prime là gì?

Trích định nghĩa trên website của Amazon thì:

Amazonプライムは、年間プラン4,900円(税込)または月間プラン500円(税込)で、迅速で便利な配送特典や、プライム会員特典に含まれるPrime Video、Prime Music、Amazon Photos、Prime Reading等のデジタル特典を追加料金なしで使える会員制プログラムです。

Amazon Prime là một chương trình chỉ dành cho thành viên Amazon với gói 1 năm là 4900y (cả thuế) hoặc gói 1 tháng là 500y (cả thuế), cho phép thành viên sử dụng miễn phí các ưu đãi như giao hàng nhanh chóng, các dịch vụ không cần trả thêm phí như Prime Video, Prime Music, Amazon Photos, Prime Reading…

Khi là 1 thành viên Amazon Prime thì
– mình được tham gia nhiều campaign khuyến mại của Amazon
– mình mua hàng không cần lo lắng về phí ship
– xem các video thoải mái trên Prime Video, rất tốt cho việc luyện tiếng Nhật
– back up ảnh lên Amazon Photos (giống như Google Phots)…

Với 500y 1 tháng hoặc 4900y 1 năm (chỉ chưa bằng 1 vé vào Tokyo Disneyland hay 1 bữa ăn hàng xa xỉ…) thì thật sự với những bạn hay mua hàng trên Amazon rất đáng thử. Ngoài ra, nếu bạn là học sinh thì tham gia Amazon Prime Student còn rẻ hơn nữa (250y hoặc 2450y và còn được miễn phí 6 tháng sử dụng)

Cách hủy mua hàng định kỳ trên Amazon

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Điều kiện để có thể đăng ký Prime là bạn chỉ được sử dụng các cách thanh toán sau. Thẻ tín dụng, Amazon points, gift card, Paidy, tài khoản thanh toán tiền điện thoại, PayPay. Cách đơn giản nhất để đăng ký là bạn tạo tài khoản Paidy rồi đăng ký Prime. Bởi Paidy là phương thức thanh toán trả sau chỉ cần có email, số điện thoại là đăng ký được.

Có 2 cách để đăng ký được
– đăng ký qua trình duyệt web ở điện thoại như Chrome, Safari
– đăng ký qua máy tính

Amazon Prime không thể đăng ký qua ứng dụng Amazon nhé.

Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách đăng ký qua trình duyệt web điện thoại nhé.

Bước 1

Nhấn vào link Amazon Prime に登録する để bắt đầu. Hoặc trên máy tính thì sau khi đăng nhập thì nhấn vào プライム để bắt đầu.

Nhấn chọn 30日間の無料体験を試す/trải nghiệm Amazon Prime miễn phí trong 30 ngày. Khi đăng ký Prime thì bạn sẽ được dùng thử 30 ngày miễn phí. Trước khi hết 30 ngày mà bạn không hủy dùng thử thì Amazon sẽ tự động gia hạn cho bạn. Amazon sẽ đăng ký cho bạn gói hàng tháng là 500y. Nếu không muốn tiếp tục thì nhớ hủy trước khi hết hạn nhé. Mỗi tài khoản sẽ được miễn phí dùng thử Prime 1 lần thôi nha.

Bước 2

Nhấn vào button trên thì sẽ hiện ra màn hình login vào tài khoản.

Nhập mật khẩu rồi login vào tài khoản.

Bước 3
Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Xác nhận các mục thông tin.

お支払い方法/cách thanh toán. Cách thanh toán mặc định hiện ra là cách thanh toán bạn đã sử dụng từ trước đó. Ví dụ, lúc trước bạn thanh toán bằng credit thì giờ nó sẽ tự động hiện phương thức thanh toán là credit. Nếu muốn thay đổi thì nhấn vào rồi chọn お支払い方法を追加/thêm cách thanh toán rồi nhấn 続行 nhé.

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Có thể dùng được cả PayPay để thanh toán. Tuy nhiên, phải là tài khoản PayPay đã xác thực danh tính. Nếu không khi thanh toán sẽ bị lỗi. 

Nếu có Amazon gift card thì sử dụng nhé. Gift card này có bán ở combini. Nhập mã code của gift card rồi nhấn 適用/áp dụng rồi nhấn 続行/tiếp tục.

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

請求先住所/địa chỉ thanh toán. Cũng mặc định là địa chỉ mà bạn đã cài đặt từ trước. Nếu muốn thay đổi thì ấn vào 住所を追加/thêm địa chỉ rồi nhấn 続行 nhé.

Sau khi xác nhận hết các thông tin thì nhấn vào button 30日の無料体験を試す/bắt đầu dùng thử miễn phí 30 ngày. Vậy là đã xong.

Kiểm tra

Để kiểm tra xem mình có phải là thành viên Amazon Prime chưa thì các bạn vào lại ứng dụng Amazon. Ở màn hình chính chọn biểu tượng hình người ở hàng cuối cùng.

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Kéo xuống Account Settings rồi chọn Manage Prime Membership.

Cách đăng ký thành viên Amazon Prime tại Nhật 2022

Nếu có chữ prime hiện cùng avatar và tên tài khoản thì là được rồi nha. Giờ thì bắt tay vào săn sale siêu lớn của Amazon thôi!!! Nếu có gì thắc mắc thì comment để mình giải đáp nha. Chúc các bạn mua sắm thật vui 🤩

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *