Categories
Amazon Nhật Bản Xứ Phù Tang

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022

Nếu là 1 tín đồ mua sắm online, đặc biệt là trên Amazon thì đừng bỏ qua bài viết này của mình nhé. Cùng mình tìm hiểu cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022 nhé.

Tham khảo series các bài viết liên quan đến Amazon Nhật Bản tại đây nha.

Lợi ích khi đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard

Thẻ tín dụng của Amazon Nhật Bản có 2 loại
– Amazon Mastercard dành cho thành viên thường (1)
– Amazon Prime Mastercard dành cho thành viên Prime (2)

Nếu bạn không phải là thành viên Prime thì sẽ chỉ làm được thẻ Amazon Mastercard thôi nha. Về lợi ích khi là thành viên Amazon Prime mình sẽ chia sẻ trong bài sau nhé.

Với Amazon Mastercard thì bạn sẽ được lợi ích gì khi đăng ký?
– hoàn tiền 1.5% khi mua sắm trên Amazon
– hoàn tiền 1% khi mua sắm ngoài Amazon
– hoàn 1.5% khi mua sắm ở combini Lawson, 711, FamilyMart từ 200y trở lên (lưu ý có 1 số combini thuộc 3 chuỗi này không thuộc đối tượng hoàn tiền)
– tặng 5000 points khi đăng ký thẻ thành công
– miễn phí trọn đời phí thường niên

Điểm khác lớn nhất của 2 loại thẻ này đó là với thẻ (2) thì khi mua hàng trên Amazon bạn sẽ được hoàn lại 2%, khi đăng ký thẻ thì được tặng 7500 points. Trong đợt sale lớn của Amazon thì có thể được hoàn tới 4% luôn.

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022

Cách đăng ký Amazon Mastercard và Amazon Prime Mastercard giống nhau nha.

Bước 1: Vào màn hình đăng ký thẻ

Vào link Amazon Mastercard của ngân hàng SMBC tại đây. Nhấn chọn button Amazon Mastercard 会員でない方はこちらからお申し込み/đăng ký thẻ tại đây.

Màn hình sẽ chuyển sang màn bắt đầu đăng ký thẻ. Với bạn nào chưa login thì sẽ là chuyển sang màn login rồi mới vào màn đăng ký nhé.

Nhấn vào button màu vàng 今すぐ申し込む/đăng ký ngay. Màn hình sẽ chuyển sang mục xác thực login bằng cách yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu và mã OTP (nếu có setting) nha.

Chọn button
– 即時審査で申し込む/xét duyệt nhanh. Đây là dịch vụ phát hành thẻ ảo Amazon temporary card với hạn mức 3 man trong vòng 3 phút kể từ sau khi nhập xong các mục bắt buộc. Thời gian tiếp nhận đăng ký theo kiểu xét duyệt nhanh là từ 9h đến 19h hàng ngày.
– 通常審査で申し込む/xét duyệt chậm.
Ở đây nếu vẫn trong khoảng từ 9h-19h thì các bạn cứ đăng ký thử xét duyệt nhanh nhé. Lần trước mình có đăng ký mà không được. Các bước làm thì đều giống nhau với cả 2 cách nhanh hay chậm nha.

Nhấn vào button 即時審査で申し込む/xét duyệt nhanh, màn hình sẽ chuyển sang như sau.

Nhấn vào 同意のうえ、入力画面へ進む/đồng ý với điều khoản sử dụng và chuyển sang màn hình nhập thông tin.

Bước 2: Nhập thông tin bản thân

Cụ thể các mục mình sẽ ghi bên dưới từng ảnh nhé.
Các mục có chữ đỏ 必須 là mục bắt buộc phải điền.

– 氏名(全角): họ + tên viết chữ fullsize
Ví dụ: Nguyen+Giang
– ふりがな(全角かな): họ + tên phiên âm, fullsize
Ví dụ: ぐえん + じゃん
– 生年月日: ngày tháng năm sinh
– 性別: giới tính
– 自宅郵便番号(半角数字3桁・4桁): mã bưu điện, ô 1 điền 3 số đầu, ô 2 điền 4 số cuối. Sau đó nhấn vào 住所を表示/hiển thị địa chỉ thì sẽ hiện ra bảng các 丁目 cho bạn chọn. Lưu ý nhớ chọn đúng 丁目 mình đang ở nhé.
– 現住所(全角): địa chỉ hiện tại, chữ Hán fullsize
– 現住所全角フリガナ(全角かな): địa chỉ hiện tại, chữ katakana fullsize. Chữ và số, thậm chí dấu gạch ngang cũng phải là fullsize nha. Dấu gạch ngang fullsize (ー), halfsize (-).
– 電話番号(半角数字): số điện thoại, có 2 loại 携帯電話番号/số điện thoại di động, còn 自宅電話番号/số điện thoại bàn.
– メールアドレス(半角英数): địa chỉ mail, phải nhập 2 lần. Phầnメール配信先/gửi mail đến đâu, máy tính hay smartphone. Chọn smartphone nhé. Điền xong hết thì nhấn 次へ để sang bước tiếp.

Bước 3: Nhập thông tin nơi làm việc

– ご職業/nghề nghiệp: ấn vào dấu mũi tên sẽ hiện ra 1 loạt các nghề nghiệp như: 会社員/nhân viên chính thức, アルバイト/nhân viên baito… Ở đây mình chọn là アルバイト nên mục thông tin về công ty chỉ cần điền tên, địa chỉ, sdt công ty là được. Nếu bạn là 会社員 thì sẽ cần điền thêm 1 số mục như quy mô cty, vốn điều lệ của cty…nữa nhé.

Bước 3: Nhập thông tin thanh toán

– 暗証番号/mật khẩu. Cần nhập 2 lần. Lưu ý không nên chọn sdt, ngày sinh hay các số trùng nhau nhé.
– 取引を行う目的/mục đích làm thẻ để thực hiện giao dịch gì. 生計費決済/thanh toán các khoản phí sinh hoạt hoặc là 事業費決済/thanh toán chi phí cho doanh nghiệp

– カードのキャアシング枠/hạn mức tiền mặt
– 借入状況(無担保借入残高合計) /có đang nợ gì không. Nếu không có thì điền 0 hết. Nếu có thì ghi cụ thể như ví dụ.
– 運転免許証もしくは運転経歴証明書保有の有無/có bằng lái xe hay chứng chỉ lịch sử lái xe không
– 毎月のお支払い(マイ・ペイすりボ)/đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán quay vòng không. マイ・ペイすりボ là 1 dịch vụ thanh toán mà khách hàng tự quyết định số tiền sẽ trả hàng tháng. Tuy nhiên lệ phí khá cao, tầm 15% nhé. Chọn 申し込む/đăng ký hoặc 申し込まない/không đăng ký. Nếu không đăng ký thì mua bất cứ thứ gì sẽ tự động chuyển thành 1回払い/thanh toán 1 lần nha.

– ご利用代金お支払い口座/tài khoản ngân hàng. Chọn tài khoản ngân hàng mà sẽ sử dụng để thanh toán cho thẻ credit
– 通帳記号/ký hiệu sổ ngân hàng, 3 số ở giữa
– 通帳番号/mã sổ ngân hàng, 8 số
Nhập xong hết thì ấn 次へ để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Xác nhận thông tin đã nhập

Kiểm tra 1 lượt các thông tin đã nhập. Nếu có gì muốn sửa thì nhấn 訂正する để chỉnh sửa. Nếu không có gì sai thì nhấn この内容で送信 để hoàn tất nhập thông tin.

Bước 5: Cài đặt tài khoản ngân hàng

Tiếp đến cần cài đặt tài khoản ngân hàng để thanh toán cho thẻ credit này, Nhấp vào 同意して次へ để sang bước kế tiếp.

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022

Vì mình dùng ngân hàng Yucho nên giao diện như trên. Các bạn dùng ngân hàng khác thì giao diện có thể khác nhá. Nhấn vào 同意事項/điều khoản rồi ấn vào 同意する/đồng ý. Nếu không ấn vào 同意事項 là button 同意する không sáng lên đâu nha.

Tiếp đến thì nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Lưu ý nhập chính xác nha, nhập sai là bị khóa luôn tài khoản Yucho đó. Nhập xong rồi sẽ hiện ra màn hình confirm như sau.

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard năm 2022

Kiểm tra lại thông tin 1 lần nữa.
– 戻る/back: nếu muốn chỉnh sửa thông tin
– 中止/dừng đăng ký: nếu muốn hủy không đăng ký nữa
– 進む/next: sang bước tiếp theo

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022

Nhấn 次へ để sang màn hoàn tất đăng ký.

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022

Vậy là mình đã hoàn thành việc đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard năm 2022. Mình có sử dụng dịch vụ xét duyệt nhanh nhưng mà do thông tin mình đăng ký bị trùng với thông tin đã đăng ký làm thẻ trước đó (thẻ LINE – cũng của SMBC) nên không được xét duyệt nhanh, chuyển sang xét duyệt chậm.

Bước 6: Nhận thẻ

Sau hơn 1 tuần chờ đợi thì cuối cùng thẻ của mình đã về. Trông màu đen quyền lực 😂

Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022

Chúc các bạn đăng ký thành công. Nếu có gì thắc mắc, khó hiểu thì đừng ngại comment nha. Mình sẽ trả lời nhé 🤩

15 replies on “Cách đăng ký thẻ tín dụng Amazon Mastercard tại Nhật năm 2022”

Bạn ơi cho m hỏi đk y hệt như b hd rùi m có nhận đc 1 tờ hagaki vs nội dung キャッシング事前確認書 trong đó ghi 商品名 国内 là キャッシングリボ, thế nghĩa là j vậy b?

Mình đã đăng kí những sao cứ báo Tên người nộp đơn và tên tài khoản không giống , xong ng ta phản hồi mail là thất bại

Mình cũng đã nhập đúng tên như vậy để đăng kí sim và thanh toán cho sim , thành công , nhưng đăng kí thẻ amazon master card lại báo là tên đăng kí và thẻ ko giống nhau !

Hic, thế mình cũng không biết làm sao nữa.
Trước mình cũng bị báo lỗi vì tên tk amazon với tên thẻ yucho khác nhau, sau mình đổi lại cho giống yucho thì pass.
Thứ 2 bạn thử ra ngân hàng hỏi xem sao nha.

Cho mình hỏi sử dụng thẻ này nạp tiền như thế nào và làm sao biết trog thẻ còn bao nhiêu vf đã chi tiêu bao nhiêu ạ

Đây là thẻ tín dụng ấy, là thẻ dùng trước trả tiền sau, không phải là nạp tiền vào thẻ. Khi làm thẻ bạn sẽ cần liên kết với tài khoản ngân hàng, đến cuối tháng thì bên công ty thẻ sẽ rút tiền từ tknh đã đăng ký.
Làm sao biết trong thẻ còn bao nhiêu, chi bao nhiêu -> khi làm thẻ, công ty thẻ sẽ xét hồ sơ của bạn, dựa vào đó họ sẽ quyết định hạn mức tiêu dùng của bạn, chẳng hạn 50man 1 tháng, bạn tiêu bao nhiêu thì cty thẻ sẽ rút bấy nhiêu từ tknh của bạn. Mỗi công ty thẻ sẽ có app riêng, chẳng hạn thẻ Amazon này của mình thì có app gọi là Vpass, tải app đó về thì mình sẽ biết mình tiêu bao nhiêu, còn lại bao nhiêu nhé.

Khi mình đk xong thì bên làm thẻ có gọi đt để xác nhận lại những thông tin mình đã đk không? Và có tính phí dịch vụ hk ạ?

Bạn mình làm thì họ có gọi xác nhận nhưng mình làm thì không thấy họ gọi. Phí phát hành thẻ miễn phí, phí thường niên cũng được miễn phí b nha.

chào bạn! mình vừa nhận thẻ amazon hôm nay. và mình cũng có thẻ smbc từ trước đó rồi. cả 2 thẻ đều sử dụng app Vpass để kiểm tra thông tin. khi mình kiểm tra hạn mức tiêu dùng của thẻ amazon thì thấy nó hiện hạn mức tiêu dùng còn lại của thẻ smbc. nhưng khi thanh toán bằng thẻ amazon xong, kiểm tra lại hạn mức thì hạn mức của thẻ smbc ko thay đổi, còn của amazon thì bằng hạn mức của smbc trừ đi số tiền mình vừa thanh toán. không biết bạn có rành vụ này ko , giải đáp giúp mình!!
cám ơn bạn!

Bạn cho mình hỏi, khi mình đăng ký báo tên bị sai. Trong khi mình nhập tên theo sổ ngân hàng Yuchou, giờ ra Yuchou hỏi như thế nào được bạn?

Không biết bạn đã đăng ký được thẻ chưa. Khi ra ngân hàng, bạn trình bày muốn đăng ký thẻ tín dụng Amazon, đến bước nhập tên thì không nhập được, dù nhập theo đúng tên trong sổ, nhờ nhân viên check lại thông tin tài khoản giúp mình.

Cho mình hỏi làm thẻ prime có mất phí hàng năm ko vậy?
Và nếu làm thẻ prime xong mà mình muốn hủy thành viên prime thì có ảnh hưởng đến thẻ không?

Thẻ không mất phí hàng năm bạn nhé. Vì lúc làm thẻ sẽ xác minh xem bạn có phải thành viên prime không nên m nghĩ chắc là khi hủy thì thẻ của bạn cũng bị vô hiệu hóa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *