Categories
Ẩm thực Xứ Phù Tang

Một số món ăn keto giảm cân bên Nhật

Keto là một trong những phương pháp giảm cân nổi tiếng trên thế giới. Giảm cân theo keto nghĩa là bạn nạp ít carbonhydate và tăng cường các chất béo tốt cho cơ thể.

Chế độ ăn keto giúp cho bạn giảm lượng đường trong máu và nồng độ insulin, giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể và giảm cân tốt hơn. Dưới đây là một số loại đồ ăn tốt cho người đang giảm cân hay đang áp dụng các phương pháp giảm cân như keto, eat clean… mà mọi người có thể tìm mua ở bên Nhật nhé. Cùng mình tìm hiểu qua bài viết một số món ăn keto giảm cân bên Nhật nào!!

một số món ăn keto giảm cân bên Nhật.sugar free men
糖質0g麺

Đây là loại mỳ có các đặc điểm chính:
1. Không đường(糖質0g): tốt cho người bệnh tiểu đường và muốn giảm cân
2. Ko dùng trứng, lúa mì(卵・小麦不使用)
3. Chỉ cần cho ra tô, đổ bỏ nước là ăn được liền (水切りだけで食べられる)
4. 1 gói 180g mà chỉ có 18kcal thôi!!
Gia vị ở Nhật

Mỳ này có 3 loại liền, chỉ khác sợi mỳ thôi, loại vàng ở trên thì là sợi giống giống sợi phở Việt Nam, loại màu đỏ là sợi hình tròn, loại màu xanh là sợi dài, mảnh.

một số món ăn keto giảm cân bên Nhật.sugar free ramen
Tùy từng loại mà số lượng calories cũng khác nhau

Trong một số món ăn keto giảm cân bên Nhật không thể không kể đến konjac (tiếng Việt mình là củ nưa, còn tiếng Nhật gọi là konnyaku), được dùng phổ biến trong ẩm thực Nhật hơn 1200 năm rồi.
Củ Konjac là loại thực phẩm rất đặc biệt, có thân rễ lớn như củ sắn, lớp vỏ dày xù xì và mọc sâu trong lòng đất. Nhưng bột mài từ củ lại trắng phau, có độ ẩm ướt và độ nhớt lớn, chính điều này tạo nên sự Dai và Sần sật của các chế phẩm từ củ Konjac.

Vì có hàm lượng chất xơ rất cao, là loại củ có tính mát nên cực tốt cho tiêu hóa và cho sức khỏe nói chung, đặc biệt thành phần dinh dưỡng là 0 carb from sugar và gần như 0 kcal. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi chế độ ăn kiêng nhé. Dưới đây là hình ảnh sản phẩm

Kem và kẹo keto

một số món ăn keto giảm cân bên Nhật.sugar free icecream
Icecream

Tiếp đến là que kem mát lạnh với 2 vị vani và socola. Nhìn tên là đã biết loại kem này thích hợp cho ai rồi – Sugar Free Ice Bar. Đảm bảo ăn nhiều cũng không béo!!
Ngoài ra, nhãn hiệu này còn có 1 số loại đồ ăn vặt おつまみ khác, cũng là sugar free nhé. Mọi người có thể tìm mua ở các combini, siêu thị nhé.

Nhà Meiji cũng có sản phẩm tương tự nhé:

Một số món ăn keto giảm cân bên Nhật.socola không đường
Sô cô la không đường với 61% cacao, 163kcal cho 100g nhé

Còn rất nhiều các loại đồ ăn khác, mình sẽ giới thiệu dần dần nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *